เชส ฟาเบรกาส : ผมจะทำทุกอย่างเพื่อหยุด ลิโอเนล เมสซี่

เชส ฟาเบรกาส กองกลางจอมปั้นของ เชลซี ยืนยันแม้นอกสนามจะสนิทกันแค่ไหน แต่ในสนามตนจะทำทุกอย่างเพื่อหยุด ลิโอเนล เมสซี่ ให้ได้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2561

ฟาเบรกาส เตรียมเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่า และเพื่อนซี้อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัด 2 ที่ เชลซี จะบุกไปเยือนรัง "คัมป์ นู" ในคืนวันที่ 14 มีนาคมนี้ โดยในเกมแรกเสมอกันมา 1-1

ซึ่งทาง มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ได้เปิดใจถึงการรับมือกับ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ว่า "เป็นความจริงที่ผม และ ลิโอเนล เมสซี่ อยู่ในตำแหน่งที่ใกล้เคียงกันเมื่ออยู่ในสนาม มันเป็นเรื่องยากที่จะหยุดเขา แต่ผมจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เขารู้สึกอึดอัด และไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้"

"ผมมองเขาเป็นคู่แข่งที่ต้องการชนะ และผมก็ต้องการในสิ่งเดียวกัน เราอยู่กันคนละทีม และผู้เล่นแต่ละคนย่อมต้องการทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสรของตัวเอง แต่อย่างไรก็ตามคุณต้องให้เกียรติซึ่งกัน และกันอยู่เสมอ"

"ผมไม่ซีเรียสนักกับการเล่นกับทีมเก่า และเพื่อนเก่าของผม ความรู้สึกที่ได้รับมักเป็นบวกเสมอ ผมรู้สึกแบบนี้เสมอในตอนที่เล่นให้ อาร์เซน่อล และตอนนี้กับ เชลซี มันเป็นความรู้สึกที่ดีทั้งหมด มันยิ่งกระตุ้นผม มันทำให้ผมมีแรงจูงใจเป็นพิเศษ และไม่ต้องสงสัยเลยว่าผมต้องการทำผลงานให้ดีที่สุดสำหรับสโมสรปัจจุบันของผม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชส ฟาเบรกาส : ผมจะทำทุกอย่างเพื่อหยุด ลิโอเนล เมสซี่ โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2561 เวลา 15:36:58 4,864 อ่าน
TOP