โชเซ่ มูรินโญ่ : แมนยู ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ใช่เรื่องแปลก

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้การตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะเคยผ่านมาแล้ว พร้อมยืนยันว่าลูกทีมพยายามอย่างเต็มที่แล้ว จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2561

วิสเซอร์ เบน เยดแดร์ กลายเป็นตัวทีเด็ดกดสองประตูช่วยให้ เซบีย่า บุกไปเอาชนะ แมนยู ถึงถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" 2-1 ลอยลำเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 2-1 ส่วนทาง "ปีศาจแดง" ต้องร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปอย่างเจ็บปวดคารัง

โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดใจหลังจบเกมว่า "ผมนั่งตรงนี้มาสองครั้งแล้วใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และการที่ แมนยู ตกรอบมันก็เหมือนกับ ปอร์โต้ และ เรอัล มาดริด ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องใหม่อะไรสำหรับสโมสร และแน่นอนว่าผมคือผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด การแพ้ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บ้านมันน่าผิดหวัง"

"แต่ผมไม่ได้รู้สึกเสียใจนะ ผมทำดีที่สุดแล้ว ผู้เล่นก็พยายามอย่างสุดความสามารถ เราทำอย่างเต็มที่แล้ว แต่เราก็แพ้ และนี่แหละคือฟุตบอล ผมพูดว่ามันน่าผิดหวังเพราะเราเป็นฝ่ายพ่ายแพ้เกมนี้"

"ผมไม่อยากให้ดราม่ากันมากนัก เพราะเราจะไม่มีเวลาเตรียมตัวในเกมต่อในวันเสาร์นี้ เราไม่มีเวลาครํ่าครวญเกินกว่า 24 ชั่วโมง มันเป็นวิถีของฟุตบอล มันไม่ใช่จุดจบของโลกสักหน่อย" กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวปิดท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ : แมนยู ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ใช่เรื่องแปลก อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2561 เวลา 13:10:39 5,805 อ่าน
TOP