ริโอ เฟอร์ดินานด์ : แมนยู เล่นเหมือนไม่ได้ซ้อมมาด้วยกัน

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ และแมนยู มองว่า ที่ทีมปีศาจแดงต้องกระเด็นตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเพราะว่านักเตะแต่ละคนที่ลงสนามมานั้นเหมือนกับว่าไม่เคยซ้อมด้วยกันมาเลย เพราะแต่ละคนดูแบบเหมือนต่างคนต่างเล่นขาดความเข้าใจในแท็กติกเป็นอย่างมาก จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 14 มีนาคม 2561

หลังจากที่ แมนยู ต้องกระเด็นตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายไปอย่างน่าเสียดาย ล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังจอมแกร่งของทีม ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า จากสิ่งที่เขาเห็นนั้น เขาสงสัยมาก ๆ ว่า แมนยู ชุดที่ลงสนามไปนั้นเคยซ้อมร่วมกันบ้างรึเปล่า

"พวกเขาแย่มากนะ เอาจริง ๆ ผมต้องทนดูการเล่นแบบนั้นไปจนจบ 90 นาที คือมันทำให้ผมรู้สึกสะอิดสะเอียนมากจริง ๆ ผมคิดว่าพวกเขาจะทำได้ดีกว่านี้นะเพราะว่าก็เพิ่งชนะลิเวอร์พูลมาได้ และกำลังใจน่าจะดี แต่นี่ไม่เลย กลับห่วยได้อีกซะงั้น" เฟอร์ดี้ เปิดใจ

"ผมสงสัยนะว่าทีมชุดนี้ได้ซ้อมด้วยกันบ้างรึเปล่า เพราะผมเห็นว่าพวกเขาต่างมองกันเป็นคนแปลกหน้าไปหมดเลย พวกเขาไม่กล้าเล่น และดูออกประหม่าไปนิด ๆ ด้วย แถมยังเล่นกันแบบโคตรเซฟไม่รู้จะระวังอะไรกันนักหนาแทนที่จะพยายามบุก นี่เล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ใช่เหรอไง"

"คุณดูสิ ในเกมแบบนี้มันจำเป็นนะที่ต้องมีเสียงเชียร์ตะโกนมาอยู่ตลอด แต่นี่แฟน ๆ ในสนามกลับเงียบกริบ เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะว่าการแสดงออกในสนามมันไม่ชัดเจนไง ในเมื่อคุณไม่พยายามจะสู้ พวกแฟน ๆ ก็ไม่รู้จะเชียร์ไปทำไม"
 

ภาพข่าว : AFP, instagram.com/rioferdy5

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริโอ เฟอร์ดินานด์ : แมนยู เล่นเหมือนไม่ได้ซ้อมมาด้วยกัน อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2561 เวลา 14:53:19 7,377 อ่าน
TOP