ก็จริง !! บอสโก้ ชี้ บุรีรมย์ ควรจะได้ 3 แต้มกลับไทยด้วยซ้ำ

บอสโก้ โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ชบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาชี้ว่า ด้วยฟอร์มการเล่นของบุรีรัมย์ในเกมกับเซเรโซ่ถือว่าดีมาก ๆ และที่จริงก็สมควรจะได้ 3 แต้มกลับบ้านด้วยซ้ำไป

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกออกไปเสมอกับ เซเรโซ่ โอซาก้า 2-2 ในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเกมนี้บุรีรัมย์ถือว่าทำผลงานได้ดีมากเลยทีเดียว ทั้งเกมรุก และรับ แต่แม้อาจจะไม่เพอร์เฟ็คท์แต่ก็ถือว่าเป็นผลงานที่ดีหากเก็บงานให้เนียนกว่านี้ก็ดีพอที่จะเป็นผู้ชนะได้เลย

โบซิดาร์ บันโดวิช กล่าวว่า "เกมนี้เป็นเกมที่สนุกมาก ส่วนรูปแบบการเล่นของ บุรีรัมย์ แน่นอนว่าควรได้ 3 แต้มกลับเมืองไทย และทาง เซเรโซ่ เองก็มีรูปแบบการทำเกมรุกที่หลากหลาย และสามารถกดดันเราได้ดีเชียว"

"เกมรับของ บุรีรัมย์ ถือว่าทำได้ดีมากตลอดทั้งเกม แม้จังหวะตัดเกมรุกคู่แข่งยังไม่น่าพอใจเท่าไหร่แต่การได้ 1 แต้ม ถือว่าเป็นแต้มสำคัญของบุรีรัมย์ เรายังมีอีกสองเกมที่ต้องสู้กันต่อไป และหวังว่าจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้"

"เกมนี้ต้องชื่นชมนักเตะทุกคนที่ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม ผมก็ยินดีกับนักเตะบุรีรัมย์ทุกคนที่ช่วยกันเล่นได้อย่างเต็มที่มีความกระหายในการลงเล่นในสนามไม่เพียงเฉพาะเกมนี้ ที่ผ่านมามันเป็นเกมที่ยากเหมือนกัน และก็ขอให้ เซเรโซ่ โอซาก้า โชคดีเหมือนกัน"
 

ภาพข่าว : BURIRAM

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก็จริง !! บอสโก้ ชี้ บุรีรมย์ ควรจะได้ 3 แต้มกลับไทยด้วยซ้ำ อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2561 เวลา 10:37:59 4,164 อ่าน
TOP