รอย คีน : ปอล ป็อกบา เขามันแค่ฟุตบอลนักเรียน

รอย คีน ทนไม่ไหวออกมาจวก ปอล ป็อกบา อีกรอบ โดยรอบนี้ อดีตกัปตันแข้งโหดของแมนยู ชี้ว่า ปอล ไม่ได้เป็นคนที่เล่นฟุตบอลได้น่ากลัวอะไรเลย แต่ที่แน่ ๆ เล่นได้ไม่ต่างอะไรกับพวกบอลนักเรียน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 15 มีนาคม 2561

ภายหลัง แมนยู แพ้ เซบีย่า ตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทางด้าน ปอล ป็อกบา ก็โดนพวกกูรูหลาย ๆ รายออกมาสวดมาเล่นฟุตบอลได้ห่วยจริง ๆ โดยเฉพาะจังหวะจ่ายบอลหลุดออกข้างสนามแบบน่าเขกกะโหลก ล่าสุด รอย คีน เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาเล่นงาน กองกลางตัวตัดผม ว่าเล่นฟุตบอลได้โคตรเด็ก
 

รอย คีน กล่าวว่า "เราพูดถึงเรื่อง ปอล ป็อกบา กันบ่อยมากเลยนะ ตอนนี้เขาดูมีปัญหามากเลยนะ เพราะว่านักเตะอย่างเขาค่าตัวอย่างแพงแต่ไม่ได้เล่นเป็นตัวจริงมันมีปัญหาแน่ ๆ"

"ในเกมล่าสุดเขาถูกส่งลงสนามมา แน่นอนว่าทุกคนต้องการให้เขาเปลี่ยนเกม ทุกคนคาดหวังในตัวเขา แต่เขากลับลงมาเล่นแบบขอไปที เขาไม่มีความอันตรายหลงเหลืออยู่เลย เพราะเท่าที่ผมดูเขาเล่น เขามันเล่นได้ไม่ต่างอะไรกับพวกฟุตบอลนักเรียนเลยนะจริง ๆ"

ทั้งนี้ ปอล ป็อกบา ในระยะหลังถูกจับเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง แถมยังถูก สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ดาวรุ่งวัย 21 ปีแย่งตำแหน่งไปอีกต่างหาก

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอย คีน : ปอล ป็อกบา เขามันแค่ฟุตบอลนักเรียน โพสต์เมื่อ 15 มีนาคม 2561 เวลา 14:49:08 11,677 อ่าน
TOP