จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม หวัง ลิเวอร์พูล ยังไม่เจอ แมนซิตี้ รอบ 8 ทีม ยูซีแอล

จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่ายังไม่อยากเจอกับทีมจากอังกฤษด้วยกันอย่าง แมนซิตี้ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2561

ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็น 2 ทีมที่เป็นตัวแทนจาก พรีเมียร์ลีก ที่ทะลุไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยจะจับสลากที่สำนักงานใหญ่ของ ยูฟ่า ณ เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2561 เวลาประมาณ 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม กล่าวว่า "ไม่ ผมไม่อยากให้เราเจอกันตอนนี้ รอบนี้ผมยังไม่ต้องการเล่นกับทีมในอังกฤษด้วยกัน เอาแบบแฟร์ ๆ เลยนะ เราเล่นกับ แมนซิตี้ ไปแล้ว 2 นัด และผมคิดว่าเกมแรกเราพลาดโดนใบแดงเลยทำให้เกมนั้นเรามีปัญหา"

"แต่ในนัดสองที่กลับไปเล่นในบ้าน มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมของเรา ผมคิดว่าแฟน ๆ คึกคักกันอย่างมากเมื่อยามที่เราเล่นกับ แมนซิตี้ ถือว่าเรามีเกมที่ยอดเยี่ยมทั้งสองนัด"

"ถ้าหากคุณทะลุไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้ ถึงเวลานั้นคุณจะเจอกับใครก็ได้ ผมคิดว่าทุกทีมตอนนี้ก็อยากจะไปถึงนัดชิงชนะเลิศด้วยกันทั้งนั้น และพวกเขาก็คงไม่สนแล้วว่าพวกเขาต้องเจอกับทีมไหน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม หวัง ลิเวอร์พูล ยังไม่เจอ แมนซิตี้ รอบ 8 ทีม ยูซีแอล โพสต์เมื่อ 16 มีนาคม 2561 เวลา 11:07:01 5,339 อ่าน
TOP