ทฤษฎีใหม่ !! ซลาตัน ไม่ได้เจ็บ แต่ไม่ได้ลงเพราะแตกหักกับ มูรินโญ่

อาเดรียน มูตู อดีตกองหน้า เชลซี และทีมชาติโรมาเนีย อ้างแหล่งข่าววงในว่าจริง ๆ แล้ว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋า แมนยู ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่ไม่ได้ลงสนามเพราะมีปัญหาผิดใจกับกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2561

อดีตกัปตันทีมชาติสวีเดน ถือเป็นกองหน้าคนสำคัญของ แมนยู เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเขาซัดไป 28 ประตูจาก 46 เกม แต่ต้องโชคร้ายร้างสนามไปนานกว่า 7 เดือนหลังจากได้รับบาดเจ็บหนักที่เข่าในเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

แต่การกลับมาในฤดูกาลนี้หลายฝ่ายเข้าใจกันว่าสภาพร่างกายของ หัวหอกวัย 36 ปี ไม่ฟิตสมบูรณ์เหมือนเดิมทำให้เขาหายหน้าหายตาไปเลยนับตั้งแต่เกมที่ แมนยู เปิดบ้านเสมอ เบิร์นลี่ย์ 2-2 เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2017 ทว่าช่วงหลังเกิดกระแสข่าวลือที่ว่า "อิบรา" ไม่ได้มีอาการเจ็บหรือไม่ฟิตแต่อย่างใด แต่เขามีปัญหาผิดใจกับ มูรินโญ่ จึงถูกจับดองเค็มไปยาว ๆ

ซึ่งทาง อาเดรียน มูตู อดีตกองหน้า เชลซี และลูกทีมของ มูรินโญ่ รวมถึงเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมของ อิบราฮิโมวิช สมัยเล่นด้วยกันที่ ยูเวนตุส ได้ออกมายืนยันว่าข่าวลือดังกล่าวเป็นความจริง เพราะเขาได้ข้อมูลมาจากแหล่งข่าววงใน "ผมไม่ได้อยากจะสนใจ โชเซ่ มูรินโญ่ หรอกนะ เขาเป็นผู้จัดการทีมประเภทไม่สนใจฟอร์มการเล่น เขาสนใจแค่ผลการแข่งขัน จะบอกให้นะ ผมได้รับข้อมูลมาว่า อิบราฮิโมวิช ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ตอนนี้เขามีปัญหากับ มูรินโญ่"

ขณะที่ล่าสุด อิบราฮิโมวิช ได้ออกมาเปิดใจว่า "มันมีข่าวลือมาตลอดทั้งชีวิตผมอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องของการมุ่งสมาธิไปสิ่งที่ถูกต้อง และทำในสิ่งที่ถูกต้อง แน่นอนผมยังอยากเล่นต่อไป แต่ผมยังไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้ในตอนนี้ แต่ผมก็ยังมีความคิดที่จะเล่นฟุตบอลต่อไป"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทฤษฎีใหม่ !! ซลาตัน ไม่ได้เจ็บ แต่ไม่ได้ลงเพราะแตกหักกับ มูรินโญ่ อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2561 เวลา 14:12:19 25,094 อ่าน
TOP