เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ ลิเวอร์พูล ชน แมนซิตี้ ใน ยูซีแอล จะต้องมันสะแด่วแน่นอน

เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจหลังจับสลากไปเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย จะต้องเป็นเกมที่สนุกตื่นเต้นแน่นอน จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2561

ลิเวอร์พูล และ แมน ซิตี้ กลายเป็น 2 ทีมที่เป็นตัวแทนจาก พรีเมียร์ลีก ที่ทะลุไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก "บิ๊กเอียร์" และแถมดวงสมพงษ์ดันจับสลากมาพบกันในรอบนี้อีกด้วย โดยเกมแรก "หงส์แดง" จะเป็นฝ่ายเปิดรัง "แอนฟิลด์" ในวันที่ 4 เมษายนนี้ ก่อนจะเล่นนัดที่สองที่ "เอติฮัด สเตเดี้ยม" บ้านของ "เรือใบสีฟ้า" ในวันที่ 10 เมษายนนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "เป็นการพบกันของสองทีมที่มีเกมรุกสุดร้อนแรง ถ้าเราแสดงให้เห็นถึงสไตล์ของเรา ปรัชญา และผสมผสานกับทัศนคติที่ดีของเรา รวมถึงความกล้าหาญ มันจะต้องเกิดบางสิ่งบางอย่างขึ้นกับเราแน่นอน"

"ผมรักเกมเหล่านี้นะ ในฐานะผู้จัดการทีมพวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และคุณรู้ดีว่าต้องเผชิญหน้ากับ แมนซิตี้ ที่พวกเขามีการเล่นอยู่ในระดับสูง แต่พวกเขาไม่ได้เป็นคนกำหนดผลการแข่งขันเสียหน่อย แน่นอนมันจะเกมที่มันและเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นจริง ๆ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ ลิเวอร์พูล ชน แมนซิตี้ ใน ยูซีแอล จะต้องมันสะแด่วแน่นอน โพสต์เมื่อ 17 มีนาคม 2561 เวลา 20:48:39 5,891 อ่าน
TOP