สตีเว่น เจอร์ราร์ด หนุน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ พา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์เพื่อเป็นตำนาน

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานดาวเตะขวัญใจ เดอะ ค็อป ชื่นชม โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติอียิปต์ว่ากำลังจะก้าวไปสู่การเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ และจะไปถึงจุดที่กลายเป็นอีกหนึ่งตำนานของ "หงส์แดง" 

ซาล่าห์ ระเบิดฟอร์มระบือลือลั่นยิง 4 ประตู นำ ลิเวอร์พูล ถล่ม วัตฟอร์ด 5-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561

กัปตันจี กล่าวว่า "ผมก็ไม่รู้จะพูดถึงเขายังไงดี ทุกคนกำลังคลั่งเขามากซึ่งมันก็ถูกแล้วที่เป็นแบบนั้น ผมว่าตอนนี้เรากำลังได้เห็นจุดเริ่มต้นของสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ถ้าเขาอยู่ที่นี่นานพอเขาก็จะได้ทุกอย่างตามที่เขาต้องการ ทุกอย่างที่เขาอยากจะเป็นในฐานะนักฟุตบอล"

"เอาละ แน่นอนว่าเขาจะต้องถูกตัดสินในระยะยาว หรือตัดสินกันที่การคว้าแชมป์หรือถ้วยรางวัล ผู้เล่นคนอื่น ๆ ในทีมก็เช่นกัน แต่ด้วยผลงานของเขาในฤดูกาลแรกนี่มันสุดยอดมาก" เจอร์ราร์ด กล่าว

ซาล่าห์ ยิงไปแล้ว 36 ประตูรวมทุกรายการ เป็นการทำลายสถิติการยิงประตูในซีซั่นแรกกับ ลิเวอร์พูล ที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส เคยทำได้ 33 ลูก

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สตีเว่น เจอร์ราร์ด หนุน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ พา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์เพื่อเป็นตำนาน โพสต์เมื่อ 18 มีนาคม 2561 เวลา 22:17:42 4,947 อ่าน
TOP