ตาไม่ถึง !! อดีตหัวหน้าอะคาเดมี่แมนยูเศร้าเมินเซ็น 3 ซุปตาร์

ไบรอัน แม็คแคลร์ อดีตผู้อำนวยการอะคาเดมี่ของแมนยู ยอมรับว่าในอดีตที่ผ่านมาตัวเขา และทีมงานแมวมองได้ทำสิ่งที่ผิดพลาดเอาไว้เป็นอย่างมาก เพราะว่ามีโอกาสที่จะได้เซ็นสัญญากับ 3 แข้งชื่อดังระดับโลกในเวลานี้แท้ ๆ แต่กลับตาไม่ถึง และได้ปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไปจนต้องมานั่งเสียดายในทุกวันนี้ จากรายงานของ dailypost.co.uk เมื่อ 19 มีนาคม 2561

ในอดีตที่ผ่านมา แมนยู เป็นหนึ่งในทีมที่พลาดโอกาสจะได้เซ็นสัญญากับนักเตะที่ปัจจุบันกำลังดังมากมายหลายราย และล่าสุดทางด้าน ไบรอัน แม็คแคลร์ ผู้ซึ่งเคยทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการอะคาเดมี่ ก็ได้ออกมาเผยว่า เขาเองนี่แหละที่เมินจะเซ็นสัญญากับทาง แกเร็ธ เบล เมื่อตอนที่อายุได้เพีย 11 ปี ส่วน แฮร์รี่ เคน กับ เดเล อัลลี่ นั้นทีมแมวมองบอกว่าไม่ประทับใจการเล่นเท่าไร

ไบรอัน แม็คแคลร์ กล่าวว่า "ในช่วงเวลาหนึ่งผมยอมรับว่าเราประทับใจในตัว แกเร็ธ เบล มาก ๆ นะ แต่เมื่อถึงเวลาที่ใช่จริง ๆ เรากลับมองไปที่การดันเยาวชนของเราขึ้นมาเล่นเองมากกว่า"

"แต่เอาจริง ๆ ผมเองนั่นแหละที่มองว่า แกเร็ธ เบล ไม่น่าจะไปได้ดีสักเท่าไรนักในตำแหน่งแบ็คซ้าย เราเลยตัดสินใจไม่เซ็นสัญญากับเขาดีกว่า แม้ว่าตอนนี้เขาจะกลายเป็นผู้เล่นเกมรุกระดับโลกไปแล้วก็เถอะนะ"

"นอกจากนี้ยังมีเคสของ แฮร์รี่ เคน กับ เดเล อัลลี่ อีกด้วย โดยเราได้รับการรายงานจากหัวหน้าแมวมองว่าเขาไม่ค่อยปลื้มฟอร์มการเล่นของทั้งคู่สักเท่าไหร่ ก็นั่นแหละเราปล่อยให้โอกาสลอยไปอีกครั้ง"

ทั้งนี้ ไบรอัน แม็คแคลร์ เป็นผู้เล่นชาวสก็อตแลนด์ที่เล่นได้ทั้งกองหน้า และ กองกลาง และเขานี่แหละคือนักเตะที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซื้อมาร่วมทีมเป็นรายแรกเมื่อครั้งเริ่มต้นคุมแมนยู

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/BrianMcClair13

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตาไม่ถึง !! อดีตหัวหน้าอะคาเดมี่แมนยูเศร้าเมินเซ็น 3 ซุปตาร์ อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2561 เวลา 11:48:42 64,069 อ่าน
TOP