จอร์แดน เฮนเดอร์สัน - หลุยส์ ซัวเรซ vs โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ใครเจ๋งกว่ากัน ?

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล ออกมาชี้ว่า หลุยส์ ซัวเรซ กับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ มีความยอดเยี่ยม และทุ่มเทให้กับทีมเหมือน ๆ กัน แต่ถ้าจะให้มาเปรียบเทียบว่าใครเจ๋งกว่ากันคงเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เพราะว่าปัจจุบันต่างก็ทำผลงานให้กับต้นสังกัดของแต่ละคนได้เป็นอย่างดีทั้งคู่ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 19 มีนาคม 2561

ในฤดูกาลนี้แม้ว่าจะเป็นปีแรกของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กับทาง ลิเวอร์พูล ทว่าเจ้าตัวกลับสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแบบสุด ๆ หลังจากในตอนนี้ซัลโวไปแล้วถึง 36 ประตูจากทุกรายการที่ลงเล่น และนำโด่งเป็นดาวยิงของพรีเมียร์ลีกอยู่ในขณะนี้ ซึ่งจากผลงานดังกล่าวส่งผลให้ เฮนโด้ มองว่าการมี ซาล่าห์ ในทีมปีนี้ทำให้ย้อนคิดไปถึงตอนที่ทีมมี ซัวเรซ เป็นจอมทะลวงตาข่าย

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กล่าวว่า "สำหรับผมแล้ว หลุยส์ กับ โม ต่างเป็นผู้เล่นที่สุดยอดด้วยกันทั้งคู่ พวกเขามีการเล่นในแบบฉบับของตัวเอง และคุณจะมาให้ผมบอกว่าใครเก่งกว่าใครมันคงไม่ได้หรอก เพราะว่าพวกเขาต่างสามารถยิงประตูได้อย่างมากมายเหมือน ๆ กัน รวมไปถึงการทำงานหนักทั้งใน และนอกสนามด้วย"

"ตอนนี้ หลุยส์ กำลังมีผลงานที่ดีกับบาร์เซโลน่าอยู่ แต่ว่า โม ก็โคตรเจ๋งไปเลยกับเรา เจ๋งแบบสุด ๆ เขาสามารถทำผลงานได้แทบจะเหมือนกันในทุก ๆ สัปดาห์เลย ผลงานของเขาไม่มีตกลงไปเลยจริง ๆ และผมดีใจมากที่เขามาอยู่ที่นี่"

"ผมสามารถบอกคุณได้แค่ว่าคนที่ทำหน้าที่เอาบอลไปซุกที่ก้นตาข่ายได้นั่นแหละคือคนที่เจ๋งมาก ๆ พวกเขาต้องทำงานหนักนะ แม้ว่าเราจะเล่นกันเป็นทีม ทว่าหากคนที่ทำหน้าที่ยิงประตูกลับทำไม่ได้มันก็แย่จริงไหมล่ะ ดังนั้นผมจึงบอกได้แค่ว่า โม ทำงานหนักมาก และเราดีใจมากที่มีเขาอยู่ด้วย"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน - หลุยส์ ซัวเรซ vs โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ใครเจ๋งกว่ากัน ? โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2561 เวลา 15:31:41 9,856 อ่าน
TOP