ปอล ป็อกบา โชว์ผมทรงใหม่ ซูเปอร์ไซย่า บลูส์ - เยเดอร์ แซวยิงแมนยูไม่โกรธกันเนอะ

ปอล ป็อกบา กองกลางตัวตัดผมทีมชาติฝรั่งเศส และแมนยู ไม่ทำให้มิตรรักแฟนบอลต้องรอนานเมื่อไม่ได้สนใจคำสั่งสอนของใครทั้งนั้นว่าให้ใส่ใจเรื่องในสนามให้มากกว่าเรื่องทรงผม เพราะว่าล่าสุดไปไถทรงใหม่ที่มีชื่อ ซูเปอร์ไซย่า บลูส์ ซะแล้ว ขณะที่ เบน เยเดอร์ ที่ถูกเรียกมาติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดนี้ด้วยก็โพสต์ภาพจับมือกับป็อกบามา และแซวเล็ก ๆ เรื่องแมนยูตกรอบ จากรายงานของ espn.com เมื่อ 20 มีนาคม 2561 

ทีมชาติฝรั่งเศส มีคิวจะต้องลงอุ่นเครื่องในเกมฟีฟ่าเดย์ กับทาง โคลอมเบีย และ รัสเซีย ซึ่งทาง ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ก็ได้เรียกตัว ปอล ป็อกบา มาติดทีมชาติด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่รอช้าไปตัดผมทรงใหม่มาทันทีเพื่อใช้ลงเล่นโชว์สาว ๆ ในเกมระดับชาติ ส่วนทาง เบน เยเดอร์ ผู้เหมา 2 ตุงให้ เซบีย่า เขี่ย แมนยู ตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็มีชื่อติดมาด้วยเช่นกัน

โดยทาง ปอล ป็อกบา เองที่เพิ่งไปตัดผมมาใหม่สด ๆ ร้อน ๆ ก็ได้โพสต์ภาพทรงผมอันสุดจ๊าบของเขาลงในไอจีส่วนตัวทันที โดยให้ชื่อว่า ซูเปอร์ไซย่า บลูส์ ซึ่งก็เป็นสีฟ้าแนวเดียวกับร่างซูเปอร์ไซย่าของ ซุน โมกุน ในการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง ดราก้อนบอล นั่นเอง

ขณะที่ เบน เยเดอร์ กองหน้าร่างเล็กที่ซัด 2 ตุงให้ เซบีย่า สอย แมนยู จนร่วงตกรอบในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ก็ถูกเรียกตัวมาติดทีมชาติด้วยเช่นกัน และได้พบกับ ป็อกบา อีกด้วย ซึ่ง เยเดอร์ ก็ไม่รอช้าโพสต์ภาพที่เขาจับมือกับทางป็อกบาลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวทันที พร้อมแคปชั่นเฟี้ยว ๆ ว่า "ไม่โกรธกันเนอะ"

ทั้งนี้ รอย คีน ตำนานกองกลางพันธุ์ดุตัวจริงเสียงจริงของแมนยู ก็เคยออกมาเตือน ปอล ป็อกบา แล้วว่า ควรจะใส่ใจเรื่องในสนามให้มากกว่าเรื่องทรงผม และตอนนี้ คีน ก็คงได้คำตอบแล้วว่า ปอล สนใจในคำสั่งสอนของเขาหรือไม่

ภาพข่าว : instagram.com/paulpogba, twitter.com/WissBenYedder

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอล ป็อกบา โชว์ผมทรงใหม่ ซูเปอร์ไซย่า บลูส์ - เยเดอร์ แซวยิงแมนยูไม่โกรธกันเนอะ โพสต์เมื่อ 20 มีนาคม 2561 เวลา 11:33:44 7,973 อ่าน
TOP