จะยื้อไหวมั้ย - เรอัล มาดริด บาร์เซโลน่า เดินหน้ากระชาก โม ซาล่าห์

เรอัล มาดริด พร้อมด้วย บาร์เซโลน่า และเปแอสเช ต่างต้องการที่จะได้ตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ไปร่วมทีมด้วยในตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้กันทั้งนั้น ทว่าด้วยมูลค่าของนักเตะตามฟอร์มการเล่นในตอนนี้คาดว่าจะทะลุ 200 ล้านปอนด์ ไปแล้วเรียบร้อย จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 20 มีนาคม 2561

ในฤดูกาลนี้ถือว่าเป็นฤดูกาลของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ อย่างแท้จริง หลังจากที่เขาย้ายเข้ามาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เป็นเพียงปีแรกเท่านั้นกลับทำผลงานได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ โดยตอนนี้ยิงไปแล้วถึง 36 ประตูในทุกรายการแข่งขันให้ทีมหงส์แดง และแซงเจ้าของสถิติเดิมที่ทำให้เอาไว้ 33 ลูก อย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส ไปแล้ว
 

สำหรับ เรอัล มาดริด แน่นอนว่าพวกเขามักจะมีข่าวกับนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ดีอยู่เสมอ ๆ บวกกับแนวรุกของพวกเขาที่ค่อนข้างปวดเปียกทีเดียวในตอนนี้ เพราะว่า คาริม เบนเซม่า กับ แกเร็ธ เบล ก็พากันฟอร์มออกทะเลไปไกล ส่วนทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่อายุอานามก็ปาไป 32 ปีแล้ว และฟอร์มหลุดไปยาว ๆ ทว่าล่าสุดกลับมายิงประตูได้แบบรัว ๆ เหมือนเดิมแล้ว

ขณะที่ บาร์เซโลน่า พวกเขาคือทีมจอมดูดนักเตะของหงส์แดงไปอยู่ด้วยแบบจริงจัง เพราะก่อนหน้านี้ก็มีทั้ง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, หลุยส์ ซัวเรซ และล่าสุดอย่าง คูตินโญ่ ทว่าพวกนักเตะเหล่านั้นเป็นแข้งละตินที่มักจะมีความชื่นชอบบาร์ซ่าอยู่แล้วเป็นทุนเดิม แต่ว่าทาง โม ซาล่าห์ ยืนยันว่าเขาคือแฟนของลิเวอร์พูลมาตั้งแต่ยังเดินเตาะแตะ

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์

ชั่วโมงนี้ไม่มีใครฮอตเกินกว่า โม ซาล่าห์ อีกแล้ว

ฝั่ง เปแอสเช นี่คือทีมที่คาดการณ์ว่าอยากได้ตัว โม จริง ๆ พวกเขาอาจจะลองทุ่มเงินแบบจริงจังก็เป็นได้ แต่ว่าราคานั้นต้องไม่ต่ำกว่า 200 ล้านปอนด์อย่างแน่นอน และจะทำให้ซาล่าห์กลายเป็นแข้งค่าตัวแพงที่สุดของโลกไปทันที 

อย่างไรก็ตาม หากว่ามีการยื่นค่าตัวมากถึง 200 ล้านปอนด์ จริง ๆ ทาง เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป ซึ่งเป็นเจ้าของทีมลิเวอร์พูลอาจจะลองพิจารณาดูเพราะว่าซื้อตัวแข้งทีมชาติอียิปต์มาเพียงแค่ 34.6 ล้านปอนด์ เท่านั้น

ทั้งนี้ หากว่าเป็นการตัดสินใจของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เองล้วน ๆ เชื่อได้เลยว่าไม่ว่าเงินจำนวนมากขนาดไหนก็ไม่มีทางพรากลูกทีมคนเก่งของเขาไปจากทีมได้แน่ ๆ เพราะว่า โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ คือกุญแจสำคัญในการพาหงส์แดงเถลิงแชมป์ในทุก ๆ ความสำเร็จต่อไปในภายภาคหน้า

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จะยื้อไหวมั้ย - เรอัล มาดริด บาร์เซโลน่า เดินหน้ากระชาก โม ซาล่าห์ โพสต์เมื่อ 20 มีนาคม 2561 เวลา 13:35:34 34,628 อ่าน
TOP