8 แข้ง แมนยู ที่โดนโละทิ้งแน่ ๆ ถ้า โชเซ่ มูรินโญ่ ยังอยู่

ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลเริ่มมีการพูดถึงการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากขึ้นเรื่อย ๆ แม้ว่าการเข้ารอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ อาจจะพอลบฝันร้ายของ "ปีศาจแดง" ที่ร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้บ้าง

อย่างไรก็ตามต้องยอมรับว่าฤดูกาลนี้เป็นปีที่แฟนบอล แมนยู ไม่ค่อยมีความสุขเท่าไรนัก ทั้งในแง่ของการลุ้นแชมป์ และรูปแบบการเล่น แน่นอนกับกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ย่อมมีนักเตะที่เขาไม่พอใจฟอร์มการเล่นอยู่หลายรายเลยทีเดียว

สื่อชื่อดังของสเปนอย่าง "มาร์ก้า" ได้วิเคราะห์ว่ามีผู้เล่นถึง 8 รายที่จะโดนโละทิ้งแน่นอนหลังจบฤดูกาลนี้ ถ้าหาก โชเซ่ มูรินโญ่ ยังได้เป็นนายใหญ่แห่งถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ต่อไป

ซึ่งตัวเลือกอันดับต้น ๆ ที่ มูรินโญ่ จะรีบขายให้พ้นทีมคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ลุค ชอว์ เพราะการที่เขาโดนเปลี่ยนตัวออกไปในช่วงพักครึ่งเวลาทั้งที่ไม่มีอาการบาดเจ็บในเกมที่ แมนยู เอาชนะ ไบรท์ตัน 2-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ก็แทบจะสื่อความหมายถึงอนาคตการค้าแข้งของเขาได้เป็นอย่างดี

ต่อจากนั้นหวยก็คงไปออกที่บรรดานักเตะที่ กุนซือชาวโปรตุเกส ไม่ปลื้มใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้วอย่าง คริส สมอลลิ่ง, ดาลี่ย์ บลินด์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ มัตเตโอ ดาร์เมียน พวกนี้น่าจะโดนโละทั้งหมด

นอกจากนี้สองแข้งสเปนอย่าง ฆวน มาต้า และ อันเดร์ เอร์เรร่า ก็มีแววถูก มูรินโญ่ ปล่อยออกไปเนื่องจากสไตล์การเล่นไม่สอดคล้องกับรูปแบบการทำทีมของเขา รวมไปถึง มารูยาน เฟลไลนี่ ที่กำลังจะหมดสัญญา และมีข่าวแว่ว ๆ ว่าซีซั่นหน้าเจ้าตัวเตรียมไปค้าแข้งในลีกตุรกี

ที่กล่าวมาทั้งหมดคือ 8 ผู้เล่น แมนยู ที่คงหมดอนาคตกับทีมในฤดูกาลหน้า แต่นอกจากนี้ยังมีอีก 2 นักเตะตัวเก๋าที่แทบจะการันตีได้เลยว่าจะไม่ได้อยู่ในทีมของ มูรินโญ่ ในปีหน้าแน่นอน นั่นก็คือ ไมเคิ่ล คาร์ริค ที่กำลังจะแขวนสตั๊ด และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่มีแนวโน้มว่าจะไปขุดทองในช่วงปั้นปลายการค้าแข้งที่ สหรัฐอเมริกา

ข้อมูลจาก marca.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
8 แข้ง แมนยู ที่โดนโละทิ้งแน่ ๆ ถ้า โชเซ่ มูรินโญ่ ยังอยู่ อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2561 เวลา 08:08:28 22,154 อ่าน
TOP