ปรับตัวไม่ได้ !! แฉ อเล็กซิส ซานเชซ ทำตัวแปลกแยกจากแข้ง แมนยู

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกำลังมีปัญหาไม่สามารถปรับตัวเข้ากับต้นสังกัดใหม่ได้จนทำตัวแปลกแยกจากเพื่อนร่วมทีม จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2561

ซานเชซ สร้างความฮือฮาในตลาดหน้าหนาวด้วยการเซ็นสัญญากับ แมนยู เป็นเวลา 4 ปีครึ่งพร้อมกับรับค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยเป็นการสลับขั้วกับ เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน ที่โยกไปร่วมทีม อาร์เซน่อล

แต่ทว่าหลังจากลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" มาได้ 10 เกมดูเหมือนว่า ดาวเตะวัย 29 ปี จะยังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งสมัยอยู่กับทัพ "ปืนใหญ่" ออกมาได้ โดยยิงไปได้เพียง 1 ประตูเท่านั้น ซึ่งเป็นประตูที่ได้จากการตามไปซ้ำลูกจุดโทษของตัวเองที่ยิงไปติดเซฟผู้รักษาประตู

ล่าสุดมีรายงานว่า อเล็กซิส กำลังประสบปัญหาอย่างหนักในการปรับตัวเข้ากับต้นสังกัดใหม่ และเพื่อนร่วมทีมใหม่ โดยชอบทำตัวแปลกแยกจากคนอื่นเวลาไปซ้อมที่ "แคร์ริงตัน" เขามักจะไปไหนมาไหนแบบตัวคนเดียว แม้แต่นั่งกินข้าวในโรงอาหารของสนามซ้อมก็ต้องนั่งกินคนเดียวอยู่เสมอ

งานนี้ทำให้ทีมงานสตาฟฟ์ แมนยู เริ่มมีความกังวลว่าสถานการณ์ของ อเล็กซิส นั้นมีความคล้ายคลึงกับเมื่อตอนที่ อังเคล ดิ มาเรีย ย้ายเข้ามาเมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัวสูงสุดของสโมสรในขณะนั้น แต่ทว่าอยู่ได้ปีเดียว ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ก็ปรับตัวไม่ได้จนต้องรีบย้ายหนีไปร่วมทัพ เปแอสเช ในปีต่อมา

โดยมีการอ้างคำพูดจากแหล่งข่าววงในของ แมนยู ว่า "อเล็กซิส ซานเชซ ดูเหมือนคนที่ไม่อยากมาอยู่ที่นี่ เรื่องทั้งหมดดูเหมือนเป็นความผิดพลาดสำหรับเขา เขาดูเหมือนเด็กหลงทางเลย และมันก็เหมือนกับกรณีของ อังเคล ดิ มาเรีย ไม่มีผิด"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปรับตัวไม่ได้ !! แฉ อเล็กซิส ซานเชซ ทำตัวแปลกแยกจากแข้ง แมนยู โพสต์เมื่อ 21 มีนาคม 2561 เวลา 09:52:46 13,173 อ่าน
TOP