ลิเวอร์พูล ยืนยัน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ไม่มีค่าฉีกสัญญา

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ของลิเวอร์พูล ได้ออกมายืนยันว่า หงส์แดง จะไม่มีทางขาย โม ซาล่าห์ เพื่อเอากำไรในตลาดซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน และตัวนักเตะเองก็แฮปปี้กับทีมมาก ๆ ด้วย แถมไม่ได้มีค่าฉีกสัญญาอย่างที่มีข่าวลืออกมาก่อนหน้านี้อีกต่างหาก จากรายงานของ global.espn.com เมื่อ 21 มีนาคม 2561

หลังจากมีข่าวลือออกมาว่า โม ซาล่าห์ นั้นมีค่าฉีกสัญญา และทาง เรอัล มาดริด พร้อมด้วย บาร์เซโลน่า และเปแอสเช พร้อมที่จะสอย จรวดอียิปต์ ไปร่วมทีมในตลาดซัมเมอร์นี้ ล่าสุดแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ของ ลิเวอร์พูล ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเรื่องค่าฉีกสัญญาไร้สาระสุด ๆ และไม่ว่าทีมไหนจะยื่นเงินมาเท่าไหร่สโมสรก็จะไม่ยอมปล่อยแข้งที่ดีที่สุดในตอนนี้ของทีมออกไป

สำหรับตัวของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เองก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า ตัวเขาเองมีความสุขดีกับลิเวอร์พูล และต้องการที่จะช่วยทีมให้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรกมาครองให้ได้ แถมยังเป็นแฟนตัวยงของสโมสรมาตั้งแต่ยังเป็นเยาวชนอีกด้วย

ทั้งนี้ แข้งวัย 25 ปี เพิ่งจะซัดแฮตทริกแรกของตัวเองให้กับทีมหงส์แดงได้สำเร็จ และนั่นทำให้เขากลายเป็นดาวยิงสูงสุดในหนึ่งฤดูกาลของสโมสรไปแล้วเรียบร้อยด้วยผลงานล่าสุดที่ 36 ประตูในทุกรายการแข่งขัน
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล ยืนยัน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ไม่มีค่าฉีกสัญญา โพสต์เมื่อ 21 มีนาคม 2561 เวลา 11:37:57 12,563 อ่าน
TOP