ลิโอเนล เมสซี่ เผยความจริง - ทำไมถึงเคยอ้วกแตกกลางสนาม

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่เขาเคยอ้วกแตกกลางสนามอยู่บ่อย ๆ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2561

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ต้องประสบปัญหาชอบอาเจียนระหว่างทำการแข่งขันอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งช่วงที่ผ่านมาเขาแก้ปัญหาด้วยการพกยาเม็ดที่มีส่วนประกอบของน้ำตาลกลูโคส ซึ่งมีสรรพคุณช่วยเพิ่มพลังงาน และลดอาการคลื่นไส้อาเจียน โดยซ่อนไว้ในถุงเท้าลงไปกินในสนาม

ล่าสุดดาวเตะวัย 30 ปี ได้ออกมาเปิดเผยว่าอาการดังกล่าวหายเป็นปลิดทิ้งหลังจากที่เขาปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกิน "ผมก็ไม่รู้ว่าผมกินอะไรเข้าไปบ้าง แต่ผมน่าจะกินของที่ไม่ดีตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา เมื่อตอนอายุ 22-23 ปี เป็นพวกช็อคโกแลต, อาหารเสริมที่ไม่มีประโยชน์, ขนมปังบิสกิต และน้ำอัดลม"

"แต่ตอนนี้ผมเปลี่ยนไปกินของที่มีประโยชน์อย่าง ปลา, เนื้อ, ผัก, สลัด เป็นการจัดระเบียบการกินใหม่ และดูแลตัวเองมากขึ้น แต่บางครั้งก็มีจิบไวน์บ้าง แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาอะไร"

"ผมถูกเตือนว่าต้องเปลี่ยนการกินใหม่ตอนที่มีอาการอาเจียนบ่อย ๆ พวกเขาบอกว่ามีหลายอย่างที่ร่างกายได้รับมากเกินไป ในที่สุดผมก็เปลี่ยนแปลง และไม่มีอาการอ้วกเกิดขึ้นอีกเลย"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิโอเนล เมสซี่ เผยความจริง - ทำไมถึงเคยอ้วกแตกกลางสนาม โพสต์เมื่อ 21 มีนาคม 2561 เวลา 11:43:00 20,341 อ่าน
TOP