คืนความสุขให้บ้านเกิด !! โม ซาล่าห์ ยิงเยอะจนชาวอียิปต์ได้โปรโทรฟรีทั่วประเทศ

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าคนสำคัญ ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มร้อนแรงยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ จนช่วยให้ชาวอียิปต์ได้เฮไปด้วย รับโปรโมชั่นโทรฟรีทั่วประเทศ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2561

ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ทำผลงานสุดยอดด้วยการซัดไป 36 ประตู จาก 41 เกมในทุกรายการให้กับ "หงส์แดง" และกำลังนำโด่งเป็นดาวซัลโวของ พรีเมียร์ลีก อยู่ในขณะนี้อยู่ที่ 28 ประตู

นอกจาก ซาล่าห์ จะมอบความสุขให้แฟนบอล ลิเวอร์พูล แล้ว งานนี้แฟนบอลที่บ้านเกิดก็กำลังจะได้อานิสงส์จากผลงานการยิงประตูของเขาอีกด้วย เมื่อ Vodafone บริษัทโทรคมนาคมชื่อดัง เกิดไอเดียบรรเจิดคิดโปรโมชั่นใหม่ใช้ชื่อว่า "Mohamed Salah World Rate" ให้ชาวอียิปต์โทรฟรีทั่วประเทศ หากดาวเตะวัย 25 ปีทำประตูได้หลังจากนี้

ซึ่งเงื่อนไขของ Vodafone กำหนดว่า ต่อจากนี้จนจบฤดูกาลหาก ซาล่าห์ ยิงได้ 1 ประตูชาวอียิปต์จะได้โทรฟรีเป็นเวลา 11 นาที โดยจำกัดเกมละไม่เกิน 4 ประตู เรียกได้ว่าทุกประตูของ "หัวหอกแดนพีระมิด" จากนี้เป็นการคืนความสุขให้แก่ชาวอียิปต์อย่างแท้จริง

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืนความสุขให้บ้านเกิด !! โม ซาล่าห์ ยิงเยอะจนชาวอียิปต์ได้โปรโทรฟรีทั่วประเทศ โพสต์เมื่อ 22 มีนาคม 2561 เวลา 11:41:04 6,097 อ่าน
TOP