เอาหน่อย !! อเล็กซิส ซานเชซ รับกำลังเจอช่วงเวลาที่ยากกับ แมนยู

อเล็กซิส ซานเชซ ยอมรับว่า ในตอนนี้เขากำลังเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากมากเลยทีเดียวกับการปรับตัวให้เข้ากับแท็กติกของแมนยู เพราะเขาเองก็อยากที่จะให้ตัวเองกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีเร็ว ๆ ทว่ายังทำไม่สำเร็จ อีกอย่างคือเขาไม่เคยย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคม ก็เลยปรับตัวยากหน่อย จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 22 มีนาคม 2561

หลังจากที่ อเล็กซิส ซานเชซ ย้ายมาอยู่กับ แมนยู เขายังไม่เคยโชว์ฟอร์มที่เจ๋งเป้งเหมือนตอนอยู่กับอาร์เซน่อลได้เลย เพราะว่าลงสนามไปแล้ว 10 เกมด้วยกัน แต่เพิ่งจะยิงไปได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น และนี่ก็น่าจะเป็นเหตุผลที่ทำให้เขายิ่งกดดันตัวเองมากขึ้นไปใหญ่

อเล็กซิส ซานเชซ กล่าวว่า "ผมเองต้องการให้ฟอร์มของผมดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ให้ได้ เพราะผมต้องการที่จะพัฒนาตัวเองให้ดีอยู่เสมอ ๆ แต่ตอนนี้ผมกำลังเจอเรื่องที่ยากลำลากพอสมควรกับยูไนเต็ดนะ ผมยังคงอยู่ในช่วงปรับตัว เพราะทุกอย่างมันเกิดขึ้นรวดเร็วมากกับการย้ายทีม"

"ทีแรกผมยังลังเลอยู่เลยว่าจะเดินทางร่วมกับทีมมายังสวีเดนดีหรือไม่ แต่พอผมได้คุยกับ เคลาดิโอ บราโว่ เขาก็ว่าผมควรจะต้องเดินทางมานะ ได้อยู่กับคนอื่น ๆ บ้าง และพูดุยกัน ผมก็เลยรู้สึกว่า เออ..มันก็ดีนะ"

"ใช่เลย ผมไม่เคยที่จะต้องย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมมาก่อน มันเลยทำให้ผมต้องเจอกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ผมอยากจะปรับตัวให้ได้เร็ว ๆ แต่ว่าตอนนี้ผมกลับกำลังเจองานหนักนะ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาหน่อย !! อเล็กซิส ซานเชซ รับกำลังเจอช่วงเวลาที่ยากกับ แมนยู โพสต์เมื่อ 22 มีนาคม 2561 เวลา 14:22:10 3,665 อ่าน
TOP