มิโลวาน ราเยวัช สุดปลื้มนำ ทีมชาติไทย เข้าชิง คิงส์ คัพ ลุ้นป้องกันแชมป์ 3 สมัยติด

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ ทีมชาติไทย ออกอาการปลื้มสุด ๆ หลังพาทีมเข้าชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 จากรายงานของ fathailand.org เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2561

ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติกาบอง ไปได้ 4-2 ในการดวลลูกจุดโทษ หลังจากเสมอกันในเวลาปกติ 0-0 โดยเป็น กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ สวมบทฮีโร่เซฟ 2 จุดโทษช่วยให้ทัพ "ช้างศึก" ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์ คิงส์ คัพ 3 สมัยติดต่อกัน โดยจะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศพบกับ ทีมชาติสโลวาเกีย ในวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2561 เวลา 19.30 น.

มิโลวาน ราเยวัช กล่าวว่า "เป็นเกมที่ยาก เพราะคู่ต่อสู้ของเราเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก เราสร้างโอกาสได้หลายครั้ง และสมควรเป็นผู้ชนะตั้งแต่ในเกม 90 นาที เราควบคุมเกมได้ทั้งหมด ทำให้รูปเกมออกมาดี แต่ในฟุตบอลแล้ว บางครั้งแม้คุณจะคุมเกมได้ทั้งหมด แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำประตูได้"

"สิ่งสำคัญคือเราไม่เสียประตู ผมอยากชื่นชม กาบอง พวกเขาเล่นได้ด้วยสปิริต เล่นอย่างขาวสะอาด และทำให้เราเจองานที่ยากลำบาก"

"ส่วนการถอด ชนาธิป ออกจากสนามนั้น ผมเห็นว่าหลังผ่านไป 80 นาที นักเตะเราเริ่มมีพละกำลังที่ถดถอยไป ผมจึงส่ง สิโรจน์ ฉัตรทอง ที่มีความสดกว่าลงไปเพื่อหวังทำประตู มันเป็นของแท็คติก ไม่ได้มีอะไร ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บของ มงคล ทศไกร ต้องรอให้แพทย์เช็กอีกที และจะแจ้งให้ทราบครับ"

"ผมต้องขอบคุณผู้เล่นทุกคนในวันนี้ รวมถึงแฟนบอลทุกคน บรรยากาศในวันนี้มันสุดยอด ผมอยากให้แฟนบอลมาเชียร์กันเยอะ ๆ ในเกมนัดชิงชนะเลิศ"

ภาพจาก fathailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิโลวาน ราเยวัช สุดปลื้มนำ ทีมชาติไทย เข้าชิง คิงส์ คัพ ลุ้นป้องกันแชมป์ 3 สมัยติด อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2561 เวลา 09:21:36 3,778 อ่าน
TOP