ลาก่อนพระเจ้า !! แมนยู ประกาศยกเลิกสัญญา ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่ง พรีเมียร์ลีก ประกาศยกเลิกสัญญา ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดน อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2561

โดยแถลงการณ์ของสโมสร "ปีศาจแดง" ระบุว่า "ทุก ๆ คนในสโมสรต้องการขอบคุณ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สำหรับการช่วยเหลือที่มีให้กับทีมมาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาร่วมทีม และเราขออวยพรให้เขาพบกับสิ่งที่ดีที่สุดในอนาคต"

สำหรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ย้ายจาก เปแอสเช มาร่วมทัพ แมนยู แบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2016 และกลายเป็นดาวยิงคนสำคัญของทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเขาซัดไป 28 ประตูจาก 46 เกมช่วยทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก และลีก คัพ แต่ต้องโชคร้ายร้างสนามไปนานกว่า 7 เดือนหลังจากได้รับบาดเจ็บหนักที่เข่าในเกม ยูโรป้า ลีก

แต่การกลับมาในฤดูกาลนี้หลายฝ่ายเข้าใจกันว่าสภาพร่างกายของ หัวหอกวัย 36 ปี ไม่ฟิตสมบูรณ์เหมือนเดิมทำให้เขาหายหน้าหายตาไปเลยนับตั้งแต่เกมที่ แมนยู เปิดบ้านเสมอ เบิร์นลี่ย์ 2-2 เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2017

ทว่าช่วงหลังเกิดกระแสข่าวลือที่ว่า อิบราฮิโมวิช ไม่ได้มีอาการเจ็บหรือไม่ฟิตแต่อย่างใด แต่เขามีปัญหาผิดใจกับ มูรินโญ่ จึงถูกจับดองไม่ได้ลงสนาม จนกระทั่งล่าสุดได้มีการประกาศยกเลิกสัญญาในที่สุด โดยเชื่อกันว่าสถานีต่อไปของ "อิบรา" คือ แอลเอ กาแลกซี่ สโมสรเงินหนาแห่งศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลาก่อนพระเจ้า !! แมนยู ประกาศยกเลิกสัญญา ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โพสต์เมื่อ 23 มีนาคม 2561 เวลา 10:03:38 5,992 อ่าน
TOP