ตำนานหวนคืน...เรอัล มาดริด ตั้ง ราอูล กอนซาเลซ คุมทีมเยาวชน

ราอูล กอนซาเลซ อดีตกองหน้าระดับตำนานของเรอัล มาดริด และทีมชาติสเปน กำลังจะคัมแบ็คกลับมารับงานให้กับทีมรักของเขาอีกครั้ง โดยทาง ราอูล จะได้เข้ามารับงานเป็นเฮดโค้ชของทีมเยาวชนในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับ กูตี ที่จะขยับจากงานโค้ชขึ้นมาคุมทีมเรอัล มาดริด กาติลย่า ที่เป็นทีมสำรอง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 23 มีนาคม 2561

สำหรับ ราอูล กอนซาเลซ เคยอยู่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด มาอย่างยาวนานถึง 16 ปีด้วยกัน พร้อมกับพาทีมคว้าแชมป์มากมายก่อนจะย้ายออกไปเมื่อปี 2010 ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่พยายามจำกัดผู้เล่นที่มีอิทธิพลในทีมออกไป โดยโยกไปเล่นให้กับ ชาลเก้04 ในบุนเดสลีกา เยอรมนี ต่อด้วย อัล ซาดด์ และนิวยอร์ค คอสมอส

อย่างไรก็ตามตอนนี้ทาง เรอัล มาดริด ได้คอนเฟิร์มแล้วว่า ราอูล กอนซาเลซ จะกลับมารับงานกับทางสโมรอีกครั้ง โดยจะได้รับหน้าที่คุมทีม ฆิเวนิล เบ ซึ่งเป็นทีมเยาวชนของสโมสร และในตอนนี้เจ้าตัวก็กำลังจะได้รับใบประกาศงานโค้ชตามหลักสูตรของสหพันธ์ฟุตบอลแห่งชาติสเปน ที่มอบสิทธิ์นี้ให้กับนักเตะระดับทีมชาติที่ลงเล่นในลา ลีกา สเปน เกิน 10 ปี

ทั้งนี้ นอกจาก ราอูล กอนซเลซ แล้ว ทางด้าน เรอัล มาดริด ก็ยังได้ขยับตำแหน่งของ กูตี กูเตียร์เรซ จากโค้ชทีมสำรองให้ขึ้นมาเป็นกุนซือใหญ่ของ เรอัล มาดริด กาสติลย่า อีกด้วย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานหวนคืน...เรอัล มาดริด ตั้ง ราอูล กอนซาเลซ คุมทีมเยาวชน โพสต์เมื่อ 23 มีนาคม 2561 เวลา 12:15:54 3,844 อ่าน
TOP