เดอะซันตีข่าวชอต สเคอร์เทล เจอ เมสซี่เจ เตะอัดหวิดวูบคาสนาม

เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของอังกฤษ ตีข่าว มาร์ติน สเคอร์เทล อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ที่มาลงเล่นรายการคิงส์ คัพ ที่ประเทศไทย และถูกทางด้าน ชนาธิป สรงกระสินธ์ เตะฟุตบอลอัดเข้าที่ใบหน้าจนล้มลงไปกองกับพื้น เล่นเอาเพื่อนร่วมชาติต้องรีบวิ่งมาเอานิ้วมือยัดปากทันทีเพราะเกรงว่าจะชักแล้วกัดลิ้นตัวเอง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 16 มีนาคม 2561

จากในเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 ที่ สโลวาเกีย เอาชนะ ไทย ไปได้ 3-2 ซิวแชมป์ไปครอง มีเหตุการณ์ระทึกขวัญเกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรก โดยเป็นจังหวะที่ มาร์ติน สเคอร์เทล วิ่งประคอง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไป ซึ่งทาง เมสซี่เจ ก็พยายามจะเปิดบอลไปให้เพื่อน

ทว่าไปโดนหน้าของ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล แบบจัง ๆ เล่นเอาล่วงลงไปกองกับพื้นทันที  ซึ่งจังหวะดังกล่าว อองเดรจ์ ดูด้า วิ่งมาเอานิ้วยัดปาก สเคอร์เทล เอาไว้ก่อน เพราะเกรงว่าจะชักแล้วกัดลิ้นตัวเอง ทว่าหน่วยแพทย์ก็เข้ามาดูแลได้ทันเวลา

อย่างไรก็ตาม มาร์ติน สเคอร์เทล ก็สามารถกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง และไม่ได้มีอาการน่าเป็นห่วงอะไร ก่อนที่เขาจะถูกถอดออกจากสนามในช่วงกลาง ๆ ของครึ่งหลัง พร้อมกับได้ ทวีตต์ ตอบแฟน ๆ ว่า ผมไม่เป็นอะไรแล้ว ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมากที่เป็นห่วง

ทั้งนี้ ปัจจุบัน มาร์ติน สเคอร์เทล เป็นนักเตะของ เฟร์เนบาเช่ ซึ่งเป็นคู่แข่งตลอดกาลของ กาลาตาซาราย ทว่าเมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ทาง กาลาฯ เองยังได้มีการทวีตต์ให้กำลังใจกับทาง สเคอร์เทล ด้วย เช่นกัน นับว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ ของวงการฟุตบอลเลยทีเดียว

ภาพข่าว : facebook.com/pg/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดอะซันตีข่าวชอต สเคอร์เทล เจอ เมสซี่เจ เตะอัดหวิดวูบคาสนาม โพสต์เมื่อ 26 มีนาคม 2561 เวลา 11:11:47 26,543 อ่าน
TOP