มาดิ !! ดาบิด เด เคอา กระสันอยากเจอ ลิโอเนล เมสซี่ ใจจะขาด

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติสเปน ออกอาการกระสันแบบสุด ๆ ในการที่จะได้ลงสนามไปเจอกับยอดดาวยิงอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ โดย นายด่านแมนยู ชี้ว่า การที่จะได้เจอกับยอดนักเตะที่จัดได้ว่าเป็นจอมถล่มประตูนั้น มันคือความท้าทายแบบสุด ๆ สำหรับ ผู้รักษาประตูอย่างเขา จากรายงานของ espn.com เมื่อ 27 มีนาคม 2561

ในคืนนี้ สเปน จะลงสนามพบกับ อาร์เจนตินา ในการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร ซึ่งทาง ดาบิด เด เคอา ที่จะรับหน้าที่เป็นมือ 1 ของทัพกระทิงดุ ก็ออกมาชี้ว่า เขาพร้อมมาก ๆ ที่จะได้ลงสนามเผชิญหน้ากับทาง ลิโอเนล เมสซี่ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของโลก และในตอนนี้ขุมกำลังของทางสเปนเองก็แข็งแกร่งมาก ๆ พร้อมที่จะเจอกับทุกทีม
 

ดาบิด เด เคอา กล่าวว่า "แน่นอนว่าสเปนต้องการเผชิญหน้ากับนักเตะที่ดีที่สุด และสำหรับผมแล้วในฐานะผู้รักษาประตูการที่จะได้เจอกับนักเตะที่เรียกได้ว่าดีที่สุดในโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ มันเป็นอะไรที่ท้าทายมากนะ ผมอยากเจอกับเขาจริง ๆ"

"สำหรับสเปนในตอนนี้ผมบอกได้เลยว่าเรามีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ และผมคิดว่าเราไม่เป็นรองใครทั้งนั้น แต่เหนือสิ่งอื่นใดผมหวังว่าเราจะสามารถเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาให้ได้ก่อนที่ฟุตบอลโลกจะมาถึง และจากนั้นเราต้องรักษามาตรฐานที่ดีเอาไว้ให้ได้"

"แน่นอนว่าตอนนี้พวกเราพร้อมมาก ๆ ที่จะลงเล่น พวกเรามีใจเป็นหนึ่งเดียวกันเสมอ และเราจะโชว์ทุกอย่างลงเป็นผลงานในสนามต่อไป"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดิ !! ดาบิด เด เคอา กระสันอยากเจอ ลิโอเนล เมสซี่ ใจจะขาด โพสต์เมื่อ 27 มีนาคม 2561 เวลา 10:31:39 7,277 อ่าน
TOP