จับตา !! อ็องตวน กรีซมันน์ กับ ปอล ป็อกบา วางแผนย้ายไปเล่นทีมเดียวกันซีซั่นหน้า

อ็องตวน กรีซมันน์ ทำเอาแฟน ๆ แมนยู ฝันหวานเมื่อบอกว่า เขานั้นต้องการที่จะลงเล่นเคียงข้างกับ ปอล ป็อกบา เพื่อนซี้ในทุก ๆ วัน เหมือนกับที่ได้เล่นให้ทีมชาติ ซึ่งทาง กองกลางตัวตัดผม เองก็รับลูกว่าอยากเล่นร่วมกับ หัวหอกวัย 27 ปี ทุกวันเช่นกัน จากรายงานของ global.espn.com เมื่อ 27 มีนาคม 2561

ตอนนี้เป็นช่วงที่บรรดาพ่อค้าแข้งต่างพากันไปเก็บตัวกับทีมชาติเพื่อลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง ซึ่งในแคมป์ทีมชาติฝรั่งเศสทางด้าน อ็องตวน กรีซมันน์ กับ ปอล ป็อกบา ก็ได้รับเชิญให้ไปออกรายของทางช่อง canal+ ซึ่งทั้งคู่ต่างก็ให้สัมภาษณ์ตรงกันว่าต้องการย้ายไปเล่นด้วยกันในสโมสรแบบนี้ทุกวันเลย

อ็องตวน กรีซมันน์ กล่าวว่า "แน่นอนว่า ปอล เป็นเพื่อนซี้ของผม และผมก็อยากเล่นกับเขาทุกวันแบบนี้แหละ แต่เดี๋ยวก่อนมันไม่ใช่ว่าผมต้องการย้ายไปอยู่กับแมนยูหรอกนะ" งานนี้ กองหน้าเล่นเอาแฟน ๆ แมนยู ที่กำลังแอบหวังอยู่ถึงเซ็งแบบสุด ๆ ไปเลย

ขณะที่ ปอล ป็อก เองก็กล่าวเสริมว่า "แน่นอนผมเองก็อยากที่จะลงเล่นกับอ็องตวนเช่นกัน ผมอยากจะจับคู่กับเขาไล่ล่าความสำเร็จ และคว้าถ้วยรางวัลมากมายร่วมกับเขา และมันอาจจะเป็นไปได้ในสักวันหนึ่งข้างหน้า"

ทั้งนี้ มันก็มีข่าวว่า เปแอสเช เองต้องการทุ่มเงินดึง 2 ซุปตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ไปร่วมทีมด้วยในฤดูกาลหน้าเช่นกัน ทว่าก็น่าจะใช้งบประมาณมากโขอย่างแน่นอน

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับตา !! อ็องตวน กรีซมันน์ กับ ปอล ป็อกบา วางแผนย้ายไปเล่นทีมเดียวกันซีซั่นหน้า โพสต์เมื่อ 27 มีนาคม 2561 เวลา 14:47:29 6,458 อ่าน
TOP