ย้ายเลยมั้ย !! อิสโก้ ชี้ ได้รับความไว้ใจในนามทีมชาติมากกว่าสโมสร

อิสโก้ อาลาร์กอน เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติสเปน เพิ่งจะกดแฮตทริกแรกในชีวิตได้สำเร็จในเกมอุ่นเครื่องทีมชาติ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์ในเชิงตัดพ้อว่า กับการลงเล่นในนามทีมชาตินั้นดูเหมือนว่าเขาจะได้รับความไว้วางใจจากโค้ชมากกว่าการลงเล่นให้กับเรอัล มาดริด จากรายงานของ global.espn.com เมื่อ 28 มีนาคม 2561

อิสโก้ จัดการกดแฮตทริกแรกในชีวิตได้สำเร็จ ด้วยการช่วย สเปน เปิดบ้านไล่ต้อน อาร์เจนตินา ที่ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ ไปถึง 6-1 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งหลังจบเกมเจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์ในเชิงที่ค่อนข้างน้อยใจว่า กับทีมชาตินั้นเขามักจะได้รับความไว้ใจอยู่เสมอ ผิดกับที่ เรอัล มาดริด ที่เขาเหมือนเป็นส่วนเกินอยู่ตลอดเวลา

อิสโก้ เปิดใจว่า "เอาจริง ๆ นะ กับการเล่นให้ เรอัล มาดริด ผมรู้สึกว่าผมไม่ได้รับความเชื่อมั่นมากพอกับที่นักเตะคนหนึ่งพึงจะได้รับ แต่กับเกมในระดับทีมชาติมันทำให้ผมรู้สึกสดชื่นมากจริง ๆ ผมได้รับความไว้วางใจจากโค้ชอย่างมากเลยทีเดียว ผมอยากจะแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าผมเป็นนักเตะที่ดีมากพอ"

"ฆูเลน โลโปเตกี เขาเชื่อใจในตัวผม เขาให้โอกาสผมลงสนามอย่างต่อเนื่อง แต่ยางทีที่เรอัล มาดริด ผมอาจจะยังทำให้โค้ชเชื่อมั่นได้ไม่มากพอก็ได้ และบางทีปัญหามันอาจจะเกิดจากตัวผมเอง ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าผมจะทำให้ซีดานเชื่อมั่นในตัวผมได้อย่างไร"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้ายเลยมั้ย !! อิสโก้ ชี้ ได้รับความไว้ใจในนามทีมชาติมากกว่าสโมสร อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2561 เวลา 11:23:10 4,302 อ่าน
TOP