ลูอิส คุ๊ก ช่วยคุณตารวยอื้อซ่าหลังประเดิมสนามให้ทีมชาติอังกฤษ

ลูอิส คุ๊ก กองกลางดาวรุ่งจากบอร์นมัธ ที่เพิ่งจะได้ลงประเดิมสนามให้กับทีมชาติอังกฤษไปในเกมอุ่นเครื่องกับอิตาลี กลายเป็นหลายยอดกตัญญูไปในทันทีเมื่อช่วยให้คุณตาแท้ ๆ ของเขาได้รับเงินก้อนโตจาก วิลเลี่ยม ฮิลส์ หลังลงพนันเอาไว้ว่าเขาจะได้ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ก่อนอายุ 26 ปี จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 28 มีนาคม 2561

ในเกมที่ อังกฤษ เปิดบ้านเจ๊ากับ อิตาลี ไป 1-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา ทางด้าน ลูอิส คุ๊ก กองกลางอนาตไกลจากบอร์นมัธ ได้โอกาสลงประเดิมสนามเป็นเกมแรกในฐานะตัวสำรอง เมื่อเขาถูกเปลี่ยนลงสนามไปแทนที่ เจสซี่ ลินการ์ด ช่วงนาที 70 ของการแข่งขัน ซึ่งเมื่อเจ้าตัวได้ลงสนามปุ๊บก็ส่งผลให้คุณตาของเขาได้รับเงินพนันก้อนโตทันที

โดยเมื่อตอน ลูอิส คุ๊ก ยังอายุเพียงแค่ 18 ปี ทางคุณตาของเขาอย่าง เทรเวอร์ เบอร์ลิงแฮม ได้ไปลงเงินพนันกับทาง วิลเลี่ยม ฮิลส์ ซึ่งเป็นบริษัทพนันอย่างถูกกฎหมายของอังกฤษเอาไว้ว่า หลายชายของเขาจะได้ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ก่อนอายุ 26 ปีแน่ ๆ ซึ่งอัตราตอนนั้นอยู่ที่ แทง 1 จ่าย 33 และคุณตาได้ลงเงินเอาไว้ที่ 500 ปอนด์

ทั้งนี้ ปัจจุบัน ลูอิส คุ๊ก อายุเพียงแค่ 21 ปีเท่านั้น และได้ลงสนามไปแล้วเรียบร้อย ส่งผลให้คุณตาเทรเวอร์ได้รับเงินทันที 17,000 ปอนด์  หรือประมาณ 748,000 บาท 
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูอิส คุ๊ก ช่วยคุณตารวยอื้อซ่าหลังประเดิมสนามให้ทีมชาติอังกฤษ โพสต์เมื่อ 28 มีนาคม 2561 เวลา 14:11:00 7,031 อ่าน
TOP