สิงห์สะดุ้ง !! โปเช็ตติโน่ เผย แฮร์รี่ เคน มีแววหายทันเกมดวล เชลซี

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนเก่ง สเปอร์ส ออกมาเปิดเผยว่า แฮร์รี่ เคน มีลุ้นสลัดอาการบาดเจ็บลงช่วยทีมในเกมบิ๊กแมตช์กับ เชลซี จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2561

แฮร์รี่ เคน ได้รับบาดเจ็บหนักที่ข้อเท้าขวาในเกมที่ สเปอร์ส บุกไปชนะ บอร์นมัธ 4-1 เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัว และน่าจะกลับมาซ้อมได้ในช่วงกลางเดือนเมษายนนี้ แต่ล่าสุด โปเช็ตติโน่ ได้รับข่าวดีเมื่อ ดาวยิงวัย 24 ปี ฟื้นตัวเร็วเกินคาด และอาจมีลุ้นลงสนามในกับ เชลซี ในวันอาทิตย์นี้

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวว่า "เราจำเป็นต้องประเมินเขา แต่เขาดูดีขึ้นมาก ๆ และเขาทำได้ดีจริง ๆ เขามีพัฒนาการในทุก ๆ วัน เราจำเป็นต้องประเมินเขาอีกครั้งในช่วง 2-3 วันนี้ ตอนนี้ยากที่จะพูดว่าเขาลงสนามได้หรือไม่ (เกมกับ เชลซี)"

"แต่ผมไม่สามารถพูดว่า 'ไม่' และก็ไม่สามารถพูดว่า 'ได้' บางทีอาจจะเป็นสัปดาห์หน้า แต่ที่สำคัญที่สุดคือเราได้ผลในแง่บวกเกี่ยวกับการฟื้นตัวของเขา และเรากำลังทำได้อย่างยอดเยี่ยม และเรามีความสุขมาก หลังจากที่ทุกคนเชื่อว่าเขาต้องพักรักษาตัวนานแน่ ๆ แต่ตอนนี้มันเหลือเชื่อมาก"

ทั้งนี้ สเปอร์ส เตรียมทำศึก "ลอนดอน ดาร์บี้" โดยจะบุกไปเยือน เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิงห์สะดุ้ง !! โปเช็ตติโน่ เผย แฮร์รี่ เคน มีแววหายทันเกมดวล เชลซี อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2561 เวลา 16:23:24 1,743 อ่าน
TOP