ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ - ไม่มีทีมไหนอยากเจอ ลิเวอร์พูล

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังคนสำคัญ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจว่าไม่มีทีมไหนอยากเจอ ลิเวอร์พูล ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2561

ลิเวอร์พูล ต้องทำศึกสายเลือดกับ แมนซิตี้ ในรอบก่อนรองชนะเลิศถ้วย "บิ๊กเอียร์" ขณะที่ บาเยิร์น ถือว่าเจองานไม่หนัก โดยจะเล่นกับ เซบีย่า ซึ่งทาง ฮุมเมิ่ลส์ ก็มองว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ "เสือใต้" ไม่ต้องพบกับ "หงส์แดง" และเชื่อว่าทีมอื่น ๆ ก็คงคิดแบบเดียวกัน เพราะตนรู้ดีว่าอดีตเจ้านายอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นยอดกุนซือที่สร้างทีมขึ้นมาได้อย่างแข็งแกร่ง

กองหลังทีมชาติเยอรมนี กล่าวว่า "ผมรู้ดีว่าทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นแข็งแกร่งแค่ไหน ผมรู้ว่าทีมของเขานั้นมีคุณภาพแค่ไหนเมื่อก้าวมาถึงระดับนี้ได้ บางครั้งอาจเป็นเรื่องยากในการเล่นทีมในครึ่งล่างของตาราง แต่ทีมของเขาจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมที่สุดเมื่อพวกเขาต้องเผชิญกับทีมระดับท็อปด้วยกัน"

"ผมไม่คิดว่าทีมที่เหลือใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ต้องการจะเผชิญหน้ากับ ลิเวอร์พูล พวกเขาทำงานกันอย่างหนัก พวกเขาเล่นเกมรุกได้อย่างรุนแรง และก้าวร้าวด้วยคุณภาพของผู้เล่นที่พวกเขามี โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เล่นในเกมรุกของเขา"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ - ไม่มีทีมไหนอยากเจอ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 2 เมษายน 2561 เวลา 10:17:07 4,782 อ่าน
TOP