มาเลย !! บอสโก้ ลั่น บุรีรัมย์ พร้อมรับมือ กว่างโจว

บอสโก้ โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า แข้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมสุด ๆ กับการต้องเจอยอดทีมที่ได้ชื่อว่าเป็นอันดับ 1 ของเอเชียในตอนนี้อย่าง กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ส่วนผู้เล่นหลักบางรายที่อาจจะลงสนามไม่ได้นั้นไม่มีปัญหาเพราะนักเตะบุรีรัมย์สามารถทดแทนกันได้เสมอ

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ กว่างโจว เอวอร์แกรนด์ ในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงเย็นวันนี้ เวลา 18.00 น. (3 เมษายน 2561) ซึ่งก็มีข่าวดีว่านักเตะอย่าง เอ็ดการ์ ซิลวา คัมแบ็คจากอาการบาดเจ็บ และพร้อมที่จะลงเล่นแน่นอน ส่วนทาง อันเดรส ตูเญซ ที่น่าจะลงสนามไม่ได้ก็มีผู้เล่นรายอื่นพร้อมทดแทน

โบซิดาร์ บันโดวิช กล่าวว่า "เกมนี้คือเกมที่พิเศษสำหรับเราจริง ๆ ที่ได้มีโอกาสเปิดบ้านต้อนรับทีมที่เก่งที่สุดในเอเชีย ซึ่งเกมนี้ถือเป็นเกมที่ 3 ในรอบ 7 วันของเรา แน่นอนเราได้ให้นักเตะพักผ่อนอย่างเต็มที่ และในเวลานี้ทีมของเราพร้อมที่จะทำศึกแล้ว"

หัวหอกตัวเก่งอย่าง ดิโอโก้ ซานโต้ พร้อมแน่นอนสำหรับเกมนี้

"เราหวังว่าเกมนี้เราจะทำผลงานได้ดีเหมือนหลาย ๆ เกมที่ผ่านมา ซึ่งเรามีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบ มันเป็นความท้าทายของสโมสร และความท้าทายของนักเตะ เราหวังว่าเราจะทำผลงานได้ดี เพราะเราคือตัวแทนของทีมจากประเทศไทย"

"สำหรับ เอ็ดการ์ ตอนนี้พร้อมที่จะกลับมาลงสนามแล้ว ส่วน ตูเญซ อาจจะยังไม่พร้อมในเกมนี้ ทว่าทีมของเรามีผู้เล่นที่สามารถเล่นทดแทนกันได้หมด ซึ่งเรื่องของความพร้อมไม่น่าเป็นห่วงอะไร เกมนี้สมาธิเป็นสิ่งสำคัญที่อาจจะตัดสินผลการแข่งขันได้เลย"

"หลายคนอาจจะคิดว่าเราไม่น่าจะสู้กับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ได้ แต่ผมมั่นใจในตัวนักเตะทุกคน เราทำงานกันอย่างหนัก และร่วมมือร่วมใจกันมานาน เราต้องลงเล่นด้วยความฉลาด และรักษาสมดุลทั้งในเกมรุกและเกมรับ หากเรามีโอกาสเราต้องทำให้ได้นักเตะเชื่อใจโค้ช โค้ชเชื่อใจนักเตะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราจะลงไปสู้ด้วยศักดิ์ศรีตัวแทนจากประเทศไทย" 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาเลย !! บอสโก้ ลั่น บุรีรัมย์ พร้อมรับมือ กว่างโจว โพสต์เมื่อ 3 เมษายน 2561 เวลา 10:12:20 1,362 อ่าน
TOP