แฮร์รี่ เคน : ผมยังไม่ยอมแพ้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ หรอกนะ

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงสเปอร์ส ออกมาเตือนทาง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ว่าเขายังไม่ยอมแพ้กับการชิงชัยในตำแหน่งดาวซัลโวอย่างแน่นอน แม้ว่าตอนนี้จะถูก จรวดอียิปต์ นำอยู่ถึง 5 ลูกก็ตาม จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 3 เมษายน 2561

หลังจาก แฮร์รี่ เคน ได้รับบาดเจ็บไปราว 2 สัปดาห์ เขาก็ถูก โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ที่ฟอร์มกำลังสดสุด ๆ กับ ลิเวอร์พูล ฉกชิงตำแหน่งดาวซัลโวในตอนนี้ไปครอง ด้วยการยิงแซงเคนไปแล้วถึง 5 ประตูด้วย ขณะที่ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งหายบาดเจ็บกลับมาก็รีบออกมาโวเลยว่า เขายังไม่ยอมให้ซาล่าห์ได้ตำแหน่งดาวซัลโวไปครองง่าย ๆ แน่นอน

"ผมรู้ดีว่า โม นั้นเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ และเขาก็มีฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวาเหลือเกิน แน่นอนผมคอนโทรลอะไรเขาไม่ได้หรอกนะ แต่ผมเคยเจอกับสถานการณ์แบบนี้มาแล้วเมื่อปีก่อน และสุดท้ายผมก็ได้เป็นดาวซัลโวนะ" ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เผย

"ใช่เลย ตอนนี้เขานำผมห่างไปหลายลูก แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องไปโฟกัสมากมาย เพราะว่าผมต้องจดจ่ออยู่กับหน้าที่ของตัวเอง ผมไม่สามารถไปยุ่งอะไรกับเขาได้อยู่แล้ว แต่ตอนนี้การแข่งขันมันยังไม่จบนะ เราเหลือแมตช์อีกประมาณ 7 แมตช์ และผมคิดว่าเรายังได้ลุ้นอยู่"
 

"ตอนนี้ผมไม่ได้คิดอะไรมากนะ ผมแค่แฮปปี้ที่หายเจ็บกลับมาเสียที และผมหวังว่าเราจะจบฤดูกาลด้วยผลงานที่ดี"

ทั้งนี้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ยิงไปแล้ว 29 ประตูในพรีเมียร์ลีก ขณะที่ แฮร์รี่ เคน ยิงได้ 24 ประตูในตอนนี้ ยังเหลือเวลาอีกราว 7 นัดให้ทั้งสองคนได้ขับเคี่ยวกัน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฮร์รี่ เคน : ผมยังไม่ยอมแพ้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ หรอกนะ โพสต์เมื่อ 3 เมษายน 2561 เวลา 10:54:10 6,072 อ่าน
TOP