อันโตนิโอ คอนเต้ รับสภาพ เชลซี มีแววหลุดท็อปโฟร์สูง

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือใหญ่ เชลซี ออกมายอมรับสภาพว่าทีมของเขามีโอกาสพลาดตำแหน่งท็อปโฟร์สูง หลังจากทำได้เพียงเสมอกับ เวสต์แฮม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2561

เชลซี แชมป์เก่ายังหาฟอร์มเก่งไม่เจอโดน เวสต์แฮม ไล่ตีเสมอในช่วงท้ายเกม 1-1 งานนี้ทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เก็บได้เพียง 1 คะแนนเพิ่มเป็น 57 แต้มรั้งอันดับ 5 ตามหลัง ลิเวอร์พูล อันดับ 3 และ สเปอร์ส อันดับ 4 อยู่ถึง 10 แต้ม ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 6 นัดเท่านั้น

กุนซือชาวอิตาลี กล่าวว่า "เราต้องอยู่กับความเป็นจริง หากเราไม่สามารถชนะเกมประเภทนี้ได้ เราก็ไม่ควรพูดถึงสิ่งอื่น คุณต้องชนะเกมนี้ถ้าคุณต้องการไปถึงเป้าหมาย ยื่งในสถานการณ์แบบนี้ เรายิ่งต้องชนะหากต้องการไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก"

"ทีมอื่น (ลิเวอร์พูล และสเปอร์ส) มีความคงเส้นคงวามากกว่า พวกเขาพร้อมที่จะกดดันคู่แข่ง และคว้าชัยชนะในเกม เกมนี้สามารถอธิบายถึงทั้งฤดูกาลของเรา ผมผิดหวังมาก และคิดว่าผู้เล่นก็คงจะกลับบ้านไปพร้อมความผิดหวังเช่นกัน"

"ถ้าเรายอมรับผลการแข่งขันนี้แล้วบอกว่าเราโชคร้ายไปหน่อย ในวันข้างหน้ามันก็คงไม่เกิดพลังด้านบวกต่อทีม มันเป็นแบบนี้ซ้ำ ๆ และผมก็รู้สึกเบื่อแล้ว คุณต้องมานั่งฟังเรื่อง ๆ เดิมคือ ความไม่คงเส้นคงวาของเรา"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อันโตนิโอ คอนเต้ รับสภาพ เชลซี มีแววหลุดท็อปโฟร์สูง โพสต์เมื่อ 9 เมษายน 2561 เวลา 10:22:11 3,120 อ่าน
TOP