อันเดร์ เอร์เรร่า เผยคำพูด ยัง-คาร์ริค ปลุกให้ แมนยู ฮึดกลับมาชนะ แมนซิตี้

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางทีมชาติสเปนของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าคำพูดของนกัเตะรุ่นพี่อย่าง แอชลี่ย์ ยัง และ ไมเคิ่ล คาร์ริค กระตุ้นให้พวกเขามีแรงฮึดจนกลับมาพลิกแซงชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สำเร็จ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2561

แมนซิตี้ ต้องรอการฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ต่อไปหลังจากพลาดท่าพ่ายต่อ แมนยู อย่างเหลือเชื่อ 2-3 ซึ่งเกมนี้ทีมเยือนเป็นรองทุกอย่างในครึ่งแรกแถมถูกนำไปก่อน 2 ลูก แต่กลับมายิง 3 ประตูรวดในครึ่งหลัง โดยทาง เอร์เรร่า ได้เปิดเผยว่าคำพูดปลุกใจของผู้เล่นตัวเก๋าอย่าง ยัง และ คาร์ริค คือกุญแจสำคัญที่ทำให้ "ปีศาจแดง" พลิกกลับมาเก็บชัยได้สำเร็จ

ดาวเตะวัย 28 ปี เผยว่า "ตอนนั้นทุกคนพยายามจะพูดอะไรบางอย่าง แต่แน่นอนว่าพวกนักเตะอาวุโส และมีประสบการณ์มากที่สุดอย่าง แอชลี่ย์ ยัง และ ไมเคิ่ล คาร์ริค อยู่ในห้องแต่งตัวด้วย คำพูดของพวกเขามีพลังมาก เราเพิ่งพูดถึงเรื่องความภาคภูมิใจเกี่ยวกับการเล่นให้สโมสรแห่งนี้ ซึ่งคุณห้ามดูถูกดูแคลนเป็นอันขาด"

"เราไม่ค่อยได้พูดถึงเรื่องแท็กติกกันเท่าไร มันเป็นเรื่องของความภาคภูมิใจล้วน ๆ ความภาคภูมิใจของเราในการลงสนามเพื่อสโมสร และแฟน ๆ ของเรา แม้ว่าเรากำลังพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากก็ตาม"

"เราต้องทำเพื่อพวกเขา และแน่นอนเพื่อตำแหน่งของเราในลีก แต่โดยรวมแล้วเราทำเพื่อแฟนบอลของเรา ในช่วงครึ่งแรกผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องยากสำหรับแฟน ๆ  ถ้าหากเราแพ้ ดังนั้นผมจึงมีความสุขกับพวกเขามาก ๆ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อันเดร์ เอร์เรร่า เผยคำพูด ยัง-คาร์ริค ปลุกให้ แมนยู ฮึดกลับมาชนะ แมนซิตี้ โพสต์เมื่อ 9 เมษายน 2561 เวลา 14:07:51 8,451 อ่าน
TOP