ลอริส คาริอุส ตื่นเต้นเตรียมลงเฝ้าเสาใน เอติฮัต สเตเดี้ยม

ลอริส คาริอุส นายทวารมาดนายแบบของลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าเขาตื่นเต้นใช้ได้เลยทีเดียวที่จะได้โอกาสลงเฝ้าเสาในเอติฮัต สเตเดี้ยม ในฐานะนักเตะซีเนียร์ และพร้อมอย่างเต็มที่ ๆ จะโชว์ฟอร์มหนึบพาหงส์แดงเข้ารอบตัดเชือกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป จากรายงานของ telegraph.co.uk เมื่อ 10 เมษายน 2561

ลิเวอร์พูล จะต้องบุกออกไปเจอกับ แมนซิตี้ ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ยังเอติฮัต สเตเดี้ยม หลังจากที่เกมแรกยอดทีมหงส์แดงเอาชนะมาได้ก่อนถึง 3-0 ด้วยกัน โดยทาง ลอริส คาริอุส ก็ได้ออกมาชี้ว่าเขารู้สึกดีจริง ๆ ที่จะได้โอกาสลงเล่นในเอติฮัต สเตเดี้ยม เสียที หลังเคยมีชีวิตการเป็นเยาวชนของทีมเรือใบสีฟ้ามาก่อน

ลอริส คาริอุส เปิดใจว่า "ผมยังรู้จักกับบุคคลากรของแมนซิตี้อยู่ประมาณ 4 คนเห็นจะได้ ก็มีทาง ไบรอัน คิดด์, ทีมนักกายภาพ 2 คน แล้วก็คนที่คอยดูแลเรื่องชุดแข่ง"

"ใช่เลย ตอนนี้แมนซิตี้ก้าวไปข้างหน้าเร็วมากจริง ๆ และเมื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้ามามันยิ่งทำให้อะไรดูเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น ผมโอเคมากเลยนะที่จะได้ลงเล่นในเอติฮัตเสียที เพราะอย่างที่รู้ผมเคยเป็นเยาวชนของพวกเขามาก่อนประมาณ 3 ปีเห็นจะได้ แต่ผมไม่ได้เล่นชุดใหญ่ มาถึงตอนนี้ผมจะได้ลงเล่นเสียทีล่ะ"

"แน่นอนมันแฮปปี้มากกว่าที่ผมได้มาเยือนในฐานะผู้เล่นของลิเวอร์พูล ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยกับสถานการณ์ข้างหน้านี้ แต่มันกลับยิ่งทำให้ผมฮึกเหิมที่จะโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา ผมแค่บอกว่ามันเป็นเรื่องที่ดีที่ผมจะได้ลงเล่นในสนามของสโมสรในอดีตของผมเสียที แต่หน้าที่ ๆ ผมจะต้องพาลิเวอร์พูลไปเล่นรอบรองชนะเลิศให้ได้ก็สำคัญกว่าแน่ล่ะ"

ทั้งนี้ ลอริส คาริอุส เคยเป็นเยาวชนของแมนซิตี้ตั้งแต่ปี 2009-2011 ก่อนที่เขาจะย้ายกลับเยอรมนี และไปเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของ ไมนซ์ ในเวลาต่อมา และย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2016 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลอริส คาริอุส ตื่นเต้นเตรียมลงเฝ้าเสาใน เอติฮัต สเตเดี้ยม โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2561 เวลา 01:41:46 4,909 อ่าน
TOP