แฟร์นานดินโญ่ เปิดสงครามประสาท - ลิเวอร์พูล เล่นบอลโยนยาวไม่ต่างจาก แมนยู

แฟร์นานดินโญ่ กองกลางตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดฉากสงครามประสาทชี้ว่า ลิเวอร์พูล ชอบเล่นบอลโยนยาวไม่ต่างจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2561

แมนซิตี้ กำลังเผชิญสถานการณ์ยากลำบากหลังจากพ่ายแพ้ในเกมใหญ่มา 2 ติดต่อกัน โดยเกมแรกบุกไปพ่าย ลิเวอร์พูล 0-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก ส่วนเกมที่สองพลาดท่าแพ้ให้กับ แมนยู คาบ้าน 2-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก

ก่อนเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ในศึก "ยูซีแอล" รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 ทาง แฟร์นานดินโญ่ ได้แสดงความคิดเห็นว่าใน 2 เกมที่ผ่านมา ทีมของเขาต่างโดนการเล่นบอลโยนยาวเล่นงานเหมือนกัน "พวกเขาเป็นทีมที่ชอบเล่นบอลยาว และพวกเขาก็พยายามอัดผู้เล่นไว้ที่แดนกลางเยอะ ๆ"

"แต่ผมคิดว่าเราพร้อมสำหรับเกมกับ ลิเวอร์พูล แล้วล่ะ ผมหวังว่าเราจะสามารถแก้ปัญหาทั้งหมดที่เรามีได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งแรก ในช่วง 10-15 นาทีแรก เพราะเรากำลังตามหลังอยู่ 3 ลูก เราสามารถเล่นเกมแบบที่เราถนัดเพื่อเอาชนะเกมนี้ได้"

"เราต้องเดินหน้าต่อไป สิ่งที่เราทำในฤดูกาลนี้เป็นเรื่องที่น่าทึ่ง เราเหลือโอกาสอีกครั้งใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มันไม่ง่ายเลย แต่เราจะสู้เต็มที่ เกมนี้เราต้องเป็นหนึ่งเดียวกันทั้ง แฟนบอล ผู้เล่น และสตาฟฟ์โค้ช นั่นคือความเชื่อของผมเราต้องร่วมมือกัน และสู้ให้ถึงที่สุด"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟร์นานดินโญ่ เปิดสงครามประสาท - ลิเวอร์พูล เล่นบอลโยนยาวไม่ต่างจาก แมนยู โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2561 เวลา 11:23:43 5,438 อ่าน
TOP