พร้อมเปย์ !! แมนยู เตรียมทุ่ม 89 ล้านปอนด์ซิวแข้งลาซิโอ

แมนยู ได้ทำการส่งทีมแมวมองออกไปเพื่อเช็กฟอร์มการเล่นของ เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ชาวเซิร์บของลาซิโอ และถึงแม้ว่าแข้งวัย 23 ปีจะไม่สามารถช่วยต้นสังกัดให้ผ่านไปเล่นในรอบ 4 ทีมสุดท้ายของยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จ แต่ว่าแมนยูก็พร้อมมากที่จะจ่ายเงินก้อนโตดึงแข้งรายนี้มาร่วมทีม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 17 เมษายน 2561

เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช จัดได้ว่าเป็นแข้งคนสำคัญของลาซิโอเลยทีเดียว ซึ่งทางต้นสังกัดก็ได้ตั้งค่าตัวของแข้งเซอร์เบียเอาไว้ที่ 89 ล้านปอนด์ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าทาง แมนยู เองก็ไม่ได้หวั่นอะไรกับเรื่องราคา และพร้อมที่จะทำเรื่องสู่ขออย่างเป็นเรื่องเป็นราวต่อไปในช่วงซัมเมอร์

อย่างไรก็ตาม เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช นั้นไม่ได้เป็นที่ต้องการของแมนยูเพียงแค่ทีมเดียวเท่านั้น ทว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนซิตี้เองก็จัดได้ว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ของกองกลางวัย 23 กะรัตเช่นกัน และดูเหมือนว่าพร้อมจะเทงบแข่งกับทางแมนยูอย่างไม่ต้องสงสัย

ทั้งนี้ แมนยู เองต้องการได้ตัว มิลิน ไปร่วมทีมด้วยอย่างจริงจัง เนื่องจากว่า ไมเคิล คาร์ริค เตรียมแขวนสตั๊ดแน่นอนแล้ว และมารูยาน เฟลไลนี่ ก็เตรียมย้ายออกไปกินไก่งวงในลีกตุรกี

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พร้อมเปย์ !! แมนยู เตรียมทุ่ม 89 ล้านปอนด์ซิวแข้งลาซิโอ โพสต์เมื่อ 17 เมษายน 2561 เวลา 16:38:27 8,907 อ่าน
TOP