โอบาเมยอง รับ เคยมีเรื่องกับแข้งลียงจนไม่ชัวร์ว่าจะร่วมงานกับ ลากาแซ็ตต์ ได้

ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ดาวยิงอาร์เซน่อล ออกมายอมรับว่า ในทีแรกเขาเองไม่แน่ใจว่าจสามารถร่วมงานกับทาง อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ได้แบบเต็มที่หรือเปล่า เพราะว่าสมัยค้าแข้งในลีกเอิงเคยมีเรื่องมีราวกับนักเตะของลียงมาก่อน จากรายงานของ goal.com เมื่อ 19 เมษายน 2561

กองหน้าทีมชาติกาบอง ย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัวสถิติสโมสรที่ 56 ล้านปอนด์ ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถทำผลงานตอบแทนเม็ดเงินได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ทว่าก่อนที่จะย้ายมานั้น โอบา ยอมรับว่าเคยหวั่น ๆ ว่าจะทำงานกับ ลากาแซ็ตต์ ได้เต็มที่ไหม เพราะว่าตอนค้าแข้งให้แซงต์ เอเตียน เคยมีปัญหากับผู้เล่นของลียงมาก่อน แต่ว่าไม่ใช่กับทางกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสแต่อย่างใด
 

ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ตอนแรกที่ผมจะย้ายมาอาร์เซน่อล ผมเองก็ไม่มั่นใจนักนะว่าจะสามารถทำงานร่วมกับทางลากาแซ็ตต์ได้อย่างเต็มที่ แต่ไป ๆ มา ๆ เรากลับกลายเป็นเพื่อนที่รู้ใจ และเขามีส่วนมากเลยทีเดียวให้ผมปรับตัวเข้ากับบรรยากาศของห้องแต่งตัวที่นี่ได้ง่ายมากขึ้น"

"พอดีสมัยที่ผมลงเล่นในลีกเอิงกับแซงต์ เอเตียน และลากาแซ็ตต์เล่นให้ลียง ผมเองเคยมีปัญหากับผู้เล่นของลียงมาก่อน แต่ว่าไม่ใช่เขานะที่มีปัญหากับผม มันเลยทำให้ผมคิด่าเขาจะโอเคกับผมไหม แต่ตอนนี้ทุกอย่างโอเคแล้ว เขาดีกับผมมาก ๆ เลยล่ะ ผมรู้สึกดีจริง ๆ ที่ได้รู้จักคนอย่างเขาแบบจริงจัง และเขาช่วยผมในหลาย ๆ เรื่องเลยด้วย"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอบาเมยอง รับ เคยมีเรื่องกับแข้งลียงจนไม่ชัวร์ว่าจะร่วมงานกับ ลากาแซ็ตต์ ได้ โพสต์เมื่อ 19 เมษายน 2561 เวลา 11:48:04 2,588 อ่าน
TOP