อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน : ผมหลงรักการลงเล่นให้ลิเวอร์พูล

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ดาวเตะจอมพลังของหงส์แดง ออกมายอมรับตามตรงว่าตอนนี้เขาเองแฮปปี้มาก ๆ ที่ได้ลงเล่นให้กับลิเวอร์พูล และแน่นอนว่าเขาคิดไม่ผิดเลยที่ย้ายจากอาร์เซน่อลมา จากรายงานของ dailystar.co.uk เมื่อ 19 เมษายน 2561

สำหรับ ดิ อ็อกซ์ ในช่วงแรกที่ย้ายจากอาร์เซน่อลมายัง ลิเวอร์พูล ถือว่าน่าเป็นห่วงเหมือนกัน เนื่องจากว่าเจ้าตัวได้รับแรงกดดันสูงมากเลยทีเดียว จนทำให้ไม่สามารถโชว์ฟอร์มการเล่นที่ดีออกมาได้ ทว่าในตอนนี้สถานการณ์ทุกอย่างไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป หลังจากที่ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ทำผลงานได้อย่างเปรี้ยงปร้าง พร้อมกับยิงประตูสุดสวยใส่แมนซิตี้ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
 

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เปิดใจว่า "แน่นอนว่าผมหลงรักการลงเล่นให้ลิเวอร์พูลอย่างเต็มหัวใจ มันไม่ยากเลยนะที่ผมจะลงสนามไปแล้วเล่นอย่างมีความสุขเมื่อมีแฟน ๆ คอยร้องเพลงสนับสนุนอยู่ตลอดเวลา"

"ตอนนี้พวกเรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีมาก ๆ เลยนะ พวกเรากำลังทำผลงานกันได้เป็นอย่างดี ใช่เลย สำหรับผมแล้วมันอะเมซซิ่งมากจริง ๆ แต่เราก็ต้องพยายามรักษามาตรฐานที่ดีเอาไว้ให้ได้เช่นกัน"

"แน่นอนว่าตัวผมเองก็เช่นกัน ส่วนตัวแล้วผมเองก็จะพยายามทำผลงานให้ดีอย่างต่อเนื่อง เพราะว่าผมเองมีเป้าหมายของผม และก็ยังมีเป้าหมายของทีมที่พวกเราทุกคนจะช่วยกันด้วย ผมบอกเลยว่าตอนนี้ผมแฮปปี้มากจริง ๆ และผมตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกย้ายมาอยู่กับลิเวอร์พูล"

ทั้งนี้ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน : ผมหลงรักการลงเล่นให้ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 19 เมษายน 2561 เวลา 14:25:36 13,410 อ่าน
TOP