อยากได้จ่ายมา !! แมนยู ตั้งค่าหัว ลุค ชอว์ 28 ล้านปอนด์

แมนยู มีความประสงค์ที่จะปล่อยตัว ลุค ชอว์ ออกจากทีมอย่างแน่นอนแล้วในตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ทว่าพวกเขาก็ตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 28 ล้านปอนด์ และหากทีมไหนต้องการได้ตัวจริง ๆ ก็ให้สู่ขอมาได้เลย จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 19 เมษายน 2561

หลังจากที่ ลุค ชอว์ ไม่ได้เป็นนักเตะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ โปรดปรานอีกต่อไป แถมยังมีข่าวว่าทั้งคู่ไม่กินเส้นกันไปแล้วแบบสุด ๆ หลังจากที่นายใหญ่ชาวโปรตุกีสวิจารณ์ชอว์ผ่านสื่อบ่อยครั้ง ล่าสุดมีรายงานจากแหล่งข่าววงในของ แมนยู ว่าในตลาดซัมเมอร์นี้แบ็คซ้ายวัย 22 ปีจะถูกจำหน่ายอย่างแน่นอน

แหล่งข่าวภายในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยว่า "สโมสรยืนยันว่าต้องการได้เงินค่าตัวของ ชอว์ ไม่น้อยกว่าตอนที่จ่ายให้เซาธ์แฮมป์ตันไป และก็ได้ตั้งค่าหัวเอาไว้แล้วด้วยที่ 28 ล้านปอนด์"

"แต่ตอนนี้ โชเซ่ เองก็ยังไม่ได้ตัดสินใจเด็ดขาดนะว่าจะขายเขาออกไป แต่เบื้องต้นตอนนี้คือถ้าได้ราคาตามที่ต้องการสโมสรก็จะปล่อยออกไปเพื่อเป็นการลดภาระเรื่องค่าเหนื่อยด้วย"

ทั้งนี้ ลุค ชอว์ ย้ายจากเซาธ์แฮมป์ตันมาเมื่อ 4 ปีก่อน ทว่าในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ เขาไม่ค่อยได้รับโอกาสสักเท่าไร แถมยังถูกวิจารณ์ฟอร์มการเล่นผ่านสื่อหลายครั้งด้วยกัน จึงมีความเป็นไปได้ที่จะถูกโละทิ้งเพื่อลดค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 130,000 ปอนด์

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อยากได้จ่ายมา !! แมนยู ตั้งค่าหัว ลุค ชอว์ 28 ล้านปอนด์ โพสต์เมื่อ 19 เมษายน 2561 เวลา 15:35:26 4,382 อ่าน
TOP