แจ๋วจริง !! โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ สุดยินดีทำงานหนักจนคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม PFA

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเขารู้สึกดีเป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่สามารถซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม PFA มาครองได้สำเร็จ หลังจากที่พยายามทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด พร้อมกับชี้ว่าตั้งแต่จากเชลซีไปเขาเองต้องการย้ายกลับมาพิสูจน์ตัวเองยังอังกฤษมาโดยตลอดว่าตนเองมีความสามารถที่มากพอกับลีกที่ใหญ่อย่างพรีเมียร์ลีก จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 23 เมษายน 2561

ดาวยิงวัย 25 ปี ของ ลิเวอร์พูล เพิ่งจะประกาศศักดาคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ PFA หรือ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ มาครองได้สำเร็จ โดยเพื่อนร่วมอาชีพพากันโหวตให้กับเขาแบบทิ้งขาดอันดับ 2 อย่าง เควิน เดอ บรอยน์ ไม่เห็นฝุ่นเลยทีเดียว ซึ่ง โม ซาล่าห์ เองก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เขาพยายามทำงานอย่างหนักมาตลด และคว้ารางวัลนี้ได้สำเร็จ

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กล่าวว่า "แน่นอนว่าผมเองปลาบปลื้มมาก ๆ กับการคว้ารางวัลในครั้งนี้ ผมพยายามทำงานอย่างหนักมาตลอด และสุดท้ายมันก็เห็นผล อีกอย่างที่ผมภูมิใจกับรางวัลนี้มาก ๆ คือมันเป็นรางวัลที่พวกเราผู้เล่นช่วยกันโหวต นั่นแสดงว่าผมทำให้เพื่อนร่วมอาชีพได้เห็นว่าผมทำงานหนักมากแค่ไหน"

"ตลอดมาตั้งแต่ผมจากเชลซีไป ผมเฝ้าคิดอยู่ตลอดนะว่าสักวันหนึ่งผมจะกลับมาลงเล่นในพรีเมียร์ลีกให้ได้ เพราะผมต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองว่าผมมีดีมากพอที่จะประสบความสำเร็จที่นี่ได้ และแน่นอนว่าตอนนี้ผมได้กลายเป็นคนใหม่แล้ว"

"อีกอย่างที่ผมหวังไว้คือ แม้ผมจะเป็นนักเตะอียิปต์คนแรกที่คว้ารางวัลนี้มาครองได้ แต่ผมขอให้ผมไม่ใช่คนสุดท้ายก็แล้วกัน"

ทั้งนี้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เป็นนักเตะลิเวอร์พูลคนที่ 7 ที่สามารถคว้ารางวัล PFA มาครองได้ต่อจาก เทอร์รี่ แม็คเดอร์ม็อตต์, เคนนี่ ดัลกลิช, เอียน รัช, จอห์น บาร์นส์, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ หลุยส์ ซัวเรซ

ภาพข่าว : AFP, facebook.com/professionalfootballersassociation

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ๋วจริง !! โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ สุดยินดีทำงานหนักจนคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม PFA โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2561 เวลา 10:46:42 4,877 อ่าน
TOP