แอบหวังหน่อย ๆ... เธียร์รี่ อองรี ไม่ปิดกั้นโอกาสคุมอาร์เซน่อล

เธียร์รี่ อองรี ยังแอบหวังลึก ๆ ในตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของอาร์เซน่อล หลังยอมรับว่าความท้าทายคือชีวิตของเขา ซึ่งถ้ามีอะไรใหม่ ๆ มาให้ลองเขาก็ทำอย่างเต็มที่ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 23 เมษายน 2561

หลังจากที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ประกาศออกมาแล้วว่าจะลงจากตำแหน่งกุนซือใหญ่ของ อาร์เซน่อล หลังจบการแข่งขันในฤดูกาลนี้ ก็มีแคนดิเดตว่าที่กุนซือรายใหม่ออกมามากมายไม่ว่าจะเป็น หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่กระแสแรงแบบสุด ๆ , โทมัส ทูเคิ่ล, คาร์โล อันเชล็อตติ หรือว่าตัวของ เธียร์รี่ อองรี เอง

เธียร์รี่ อองรี กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ตอนนี้ผมเองยังไม่รู้เลยว่าจะเอายังไง ผมอยู่ตรงจุดไหนยังไม่รู้เลย เพียงแต่ว่าผมเคยบอกไปแล้วว่า ความท้าทายมันคือชีวิตของผม และผมจะไม่ปฏิเสธความท้าทายอย่างแน่นอน"

"แต่ตอนนี้ผมหวังแค่ว่าคนที่จะมาคุมอาร์เซน่อลต้องเป็นคนที่มีคุณภาพ และมีความอดทนอดกลั้นสูงมาก ๆ การที่คุณจะมาทำงานต่อากอาร์แซนผู้ที่อยู่คู่กับทีมมายาวนานกว่า 22 ปีมันไม่ง่ายหรอก และทุกฝ่ายต้องให้เวลากับคนใหม่" 

ทั้งนี้ เธียร์รี่ อองรี จัดได้ว่าเป็นกองหน้าระดับตำนานของอาร์เซน่อลอย่างแท้จริง หลังซัดให้กับไอ้ปืนใหญ่ไปทั้งหมด 228 ประตูทุกการแข่งขัน และเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของสโมสร

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอบหวังหน่อย ๆ... เธียร์รี่ อองรี ไม่ปิดกั้นโอกาสคุมอาร์เซน่อล โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2561 เวลา 15:28:30 2,915 อ่าน
TOP