ระวังขาหัก !! เจอร์เก้น คล็อปป์ เตือน โม ซาล่าห์ โดนเพื่อนเก่าไล่หวดไม่ยั้งแน่

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเตือน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ว่าจงระวังผู้เล่นของโรม่าให้ดี และก็อย่าได้หวังว่าความเป็นเพื่อนเก่ากันจะได้รับความปราณีใด ๆ เพราะเกมนี้เป็นเกมที่สำคัญมาก และไม่น่าพลาดที่โมจะถูกไล่เตะทั้งเกมเพื่อไม่ให้ขึ้นเกมได้ตามถนัด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 24 เมษายน 2561

ในการเจอกันของ ลิเวอร์พูล และ โรม่า ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนนี้ จะเป็นการได้พบกับทีมเก่าของตัวเองเป็นครั้งแรกสำหรับ โม ซาล่าห์ ซึ่งก่อนหน้านี้ โม เองได้ให้สัมภาษณ์ว่ายังมีความสัมพันธ์อันดีกับเพื่อนเก่าอยู่เพราะยังมีการติดต่อกันตามปกติ แต่ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาเตือนว่า ถ้าเป็นในสนามแข่งขันเกมใหญ่ และสำคัญแบบนี้คำว่าเพื่อนไม่มีแล้ว ซึ่งดาวเตะวัย 25 ปีต้องระวังตัวไว้ให้ดี
 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "ผมค่อนข้างชัวร์มากเลยนะว่ากองหลังอิตาลีจะไม่มีคำว่าปราณีในเกมนี้แน่ ๆ และตัวของโมเองแม้ว่าจะบอกว่าเป็นเพื่อนเก่ากัน แต่สำหรับเกมนี้ในสนามมันไม่มีคำว่าเพื่อนหลงเหลืออยู่หรอก บอกเลย"

"แต่ผมเชื่อว่า โม เองน่าจะรู้แหละว่าจะต้องทำยังไงในเกมนี้ แต่ผมก็ไม่ได้มีการบอกอะไรกับเขาหรอกนะ เพราะว่าหลังจากที่เขาได้รับรางวัล PFA เราเพิ่งได้เจอกัน แล้วเดี๋ยวผมจะบอกกับเขาอีกทีว่าต้องทำยังไง"

"แน่นอนว่าตอนนี้มันยอดเยี่ยมมาก แต่มันยังไม่จบเรายังมีเส้นทางที่ต้องลุยกันต่อ โม เองเป็นนักเตะที่ดีมาก ๆ และเขารู้ดีว่าต้องทำอย่างไรเวลาอยู่ในสนาม และที่สำคัญเราเองก็มีเป้าหมายเดียวกัน เราทุก ๆ คนมีเป้าหมายเดียวกัน และผมคิดว่าพวกเราจะช่วยกันฟันฝ่าไปได้จนสำเร็จนั่นแหละ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระวังขาหัก !! เจอร์เก้น คล็อปป์ เตือน โม ซาล่าห์ โดนเพื่อนเก่าไล่หวดไม่ยั้งแน่ โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2561 เวลา 11:30:14 8,282 อ่าน
TOP