ลิเวอร์พูล 5-2 โรม่า : เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับไม่คิดว่าสกอร์จะขาดแบบนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าผลงานยอดเยี่ยม ไล่ถล่ม โรม่า ขาดลอยถึง 5-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันอังคารที่ 24 เมษายน 2561 เป็นผลการแข่งขันที่ไม่ได้คาดคิดมาก่อน

ลิเวอร์พูล มีโอกาสดีที่จะได้เข้ารอบชิงชนะเลิศอีกครั้งหลังจากหนสุดท้ายเมื่อปี 2007 ซึ่ง กุนซือชาวเยอรมันกล่าวว่า "ถึงตอนนี้เรามีงานต้องทำกันอีกครั้งที่ โรม ซึ่งนั่นไม่ใช่ปัญหา ที่จริงเราก็มีงานตั้งแต่ตอนเรานำห่าง 5-0 แล้วเพราะ โรม่า พยายามทุกอย่างที่จะฮึดสู้ ซึ่งมันก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่"

 

"สิ่งที่ผมได้เห็นจากวันนี้ก็คือเกมนัดที่สองเราก็สามารถเป็นฝ่ายชนะได้เช่นกัน แม้ว่ามันอาจจะแตกต่างกันกับเกมนี้ โรม่า จำเป็นต้องยิงประตูเราให้ได้"

"ผมพูดมาหลายครั้งแล้ว ไม่ได้ตั้งใจจะส่งคำเตือนหรือว่าอะไรแบบนั้นนะ แต่เราไม่ใช่ บาร์เซโลน่า บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในสองหรือสามทีมที่ดีที่สุดในโลก และพวกเขาคว้าแชมป์อะไรมามากมายในช่วงหลายปีนี้ แต่เราไม่ใช่ เราจะสู้ด้วยทั้งหมดที่เรามีเพื่อผลการแข่งขันอีกครั้ง ผลนัดนี้ออกมาดีกว่าที่ผมคิดไว้ก่อนจะเริ่มเกมมาก แต่แน่นอน ตอนนี้ผมก็คิดถึงสองประตูที่เสียไปด้วย"

คล็อปป์ ระบุว่าก่อนจะกลับไปเล่นนัดที่ 2 ที่ โรม ลิเวอร์พูล ยังมีภารกิจต้องเล่นเกม พรีเมียร์ลีก กับ สโต๊ค ซิตี้ ซึ่งเป็นงานที่สำคัญไม่แพ้กัน โดยระบุว่า "บอกตามตรงเลย ผมคิดไปถึงเกมกับ สโต๊ค แล้ว ตอนนี้ผมสนใจเกมที่เราจะเล่นกับ สโต๊ค มากกว่า"

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล 5-2 โรม่า : เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับไม่คิดว่าสกอร์จะขาดแบบนี้ โพสต์เมื่อ 25 เมษายน 2561 เวลา 10:49:29 6,627 อ่าน
TOP