ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ติง แข้งโรม่าทำหงส์เล่นง่ายเกินไป

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ กุนซือใหญ่โรม่า ออกมาติงลูกทีมของเขาว่าปล่อยให้ลิเวอร์พูลได้เดินเกมตามที่ถนัดมากเกินไปจนเป็นเหตุให้โดนยิงมากถึง 5 ลูก แต่ก็ยังมีความเชื่อว่าจะสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาเข้ารอบชิงชนะเลิศได้ จากรายงานของ global.espn.com เมื่อ 25 เมษายน 2561

โรม่า บุกออกมาโดน ลิเวอร์พูล ยำใหญ่ถึง 5-2 ซึ่งทาง ยูเซบิโอ ก็ยอมรับว่าลูกทีมของเขาปล่อยให้หงส์แดงเล่นกันได้ง่ายเกินไปจนเป็นเหตุให้เสียประตูมากมาย ซึ่งก็ต้องเป็นการกลับเอาไปแก้ไขในเกมต่อไป แต่ยังไงก็ตามเขามีความเชื่อว่าโรม่าจะสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาได้อีกครั้งเหมือนกับในการเจอบาร์ซ่า

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ผมมมองว่าเราเป็นฝ่ายเริ่มต้นได้ดีเลยนะในเกมนี้ แต่เราดีอยู่แค่ 20 นาทีเห็นจะได้ และจากนั้นเราก็เสียสมาธิกันมากเกินไป แล้วยิ่งพอเสียประตูแรกมันเลยยิ่งไปกันใหญ่"

"ใช่เลย เราเข้าบอลแพ้ในหลาย ๆ จังหวะ และฟุตบอลมันไม่ได้มีแค่ระบบการเล่นนะ แต่มันยังรวมไปถึงการดวลตัวต่อตัวอีกด้วย หากดวลตัวต่อตัวแล้วแพ้ตลอดแบบนี้ก็แย่ อย่างที่เห็นเราเกือบจะเสียประตูที่ 6 ด้วยซ้ำไปแต่ยังรอดมาได้"

"แม้ว่าเราจะแพ้มาเยอะ แต่ผมยังเชื่อนะว่าเราจะสามารถกลับมาได้ เราต้องการแรงจูงใจเหมือนอย่างในเกมกับบาร์เซโลน่า และแฟน ๆ จะคอยหนุนเราในบ้านของเรา นี่เป็นรอบรองชนะเลิศในรอบหลายทศวรรษของเรา หากใครไม่เชื่อในการคัมแบ็คก็อยู่บ้านนอนไปเหอะ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ติง แข้งโรม่าทำหงส์เล่นง่ายเกินไป โพสต์เมื่อ 25 เมษายน 2561 เวลา 14:20:09 4,750 อ่าน
TOP