หัวร้อน !! ฮาเมส โรดริเกซ ฉุนขาด บาเยิร์นเล่นดีกว่าแต่กลายเป็นทีมที่ต้องแพ้

ฮาเมส โรดริเกซ ออกอาการหัวร้อนแบบสุด ๆ ที่ บาเยิร์น มิวนิค ต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ โดยสตาร์โคลอมเบียมองว่าทีมเสือใต้เล่นได้ดีกว่า และสร้างสรรค์โอกาสได้มากกว่าแท้ ๆ แต่สุดท้ายดันเป็น เรอัล มาดริด ที่บุกมากุมความได้เปรียบไปก่อน จากรายงานของ marca.com เมื่อ 26 เมษายน 2561

ซุปตาร์วัย 26 ปี ทำแอสซิสต์สุดสวยให้กับ โจชัว คิมมิช ยิงประตูขึ้นนำให้ บาเยิร์นฯ ไปก่อน ทว่าสุดท้ายแล้วกลับเป็น เรอัล มาดริด ที่พลิกกลับมาเอาชนะไปได้ 2-1 ซึ่งทาง ฮาเมส โรดริเกซ มองว่าไม่ยุติธรรมเลยสำหรับผมการแข่งขันที่ออกมาแบบนี้ เนื่องจากว่าบาเยิร์นฯ เป็นฝ่ายที่เล่นได้ดีกว่าแท้ ๆ แต่กลับต้องพ่ายแพ้

ฮาเมส โรดริเกซ กล่าวว่า "ผมบอกเลยว่าผมโมโหมาก ๆ ที่เราแพ้ เพราะว่าเราเป็นทีมที่เล่นได้ดีกว่ามากจริง ๆ อีกอย่าง เรอัล มาดริด ก็มีโอกาสแค่ 2 ครั้งเท่านั้น แต่ว่าพวกเขาแปรเป็นประตูได้ทั้งหมด ส่วนเรามีโอกาสราว ๆ 4-5 ครั้งแต่กลับพลาดกันไปเอง"

"แต่ก็โอเค ผมสามารถเข้าใจได้นั่นแหละ เพราะฟุตบอลมันก็เป็นอย่างนี้ บางทีทีมที่เล่นดีกว่ามาก ๆ ก็สามารถกลายเป็นทีมที่แพ้ได้อย่างที่เห็น ซึ่งตอนนี้เราควรจะมองข้ามมันไปซะ แล้วกลับไปเตรีมตัวให้พร้อมกับเกมนัดต่อไปที่เบร์นาเบว"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวร้อน !! ฮาเมส โรดริเกซ ฉุนขาด บาเยิร์นเล่นดีกว่าแต่กลายเป็นทีมที่ต้องแพ้ โพสต์เมื่อ 26 เมษายน 2561 เวลา 11:05:15 11,792 อ่าน
TOP