อาร์แซน เวนเกอร์ ยอมรับแยกทาง อาร์เซน่อล แล้วยังไม่รู้จะไปยังไงต่อ

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่ง พรีเมียร์ลีก ยอมรับหลังจากแยกทางกับสโมสร ตนก็ยังไม่รู้จะไปทำอะไรต่อ โดยขอเวลาตั้งหลักสักพักก่อนจะวางแผนอนาคตของตัวเอง จากรายงานของ telegraph.co.uk เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2561

เวนเกอร์ ตัดสินใจปิดฉากตำนาน 22 ปีในการคุมทัพ อาร์เซน่อล หลังจบฤดูกาลนี้ โดยในเกมล่าสุดนั้น "ปืนใหญ่" บุกไปพ่าย แมนยู 1-2 หลังจบเกม กุนซือชาวฝรั่งเศส ได้เปิดใจถึงวันที่เขาจะไม่ได้อยู่คุมทีมข้างสนามอีกต่อไป โดยยอมรับว่าตนคงต้องขอเวลาตั้งหลักสักพัก ก่อนจะวางแผนอนาคตของตัวเอง

นายใหญ่วัย 68 ปี กล่าวว่า "บอกตามตรงเลยนะ หลังจากจบงานนี้ผมก็ยังไม่รู้เหมือนกัน แต่ที่ผมรู้คือ โชเซ่ มูรินโญ่ จะยังอยู่กับ แมนยู ในปีหน้าแน่นอน แต่ผมเองก็ยังไม่รู้ว่าจะไปไหนเลย ผมทำงานระดับสูงมาตลอด 35 ปี โดยไม่หยุดพัก และผมคิดว่าตัวเองเป็นคนเดียวในโลกแล้วมั้งที่ทำแบบนี้"

"แต่ในตอนนี้ผมยังไม่รู้อนาคตของตัวเอง ผมคงต้องใช้เวลาคิดสัก 4-5 สัปดาห์ก่อนจะตัดสินใจ ผมต้องขอเวลาเพื่อพิจารณา และวิเคราะห์สถานการณ์ของตัวเองให้แน่ใจที่สุด ถึงแม้มันจะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผมจะต้องหาทางออกว่าจะทำงานของตัวเองต่อไปอย่างไรจากจุดนี้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์แซน เวนเกอร์ ยอมรับแยกทาง อาร์เซน่อล แล้วยังไม่รู้จะไปยังไงต่อ โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2561 เวลา 13:56:20 2,883 อ่าน
TOP