เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เลี้ยงฉลองแชมป์

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือชั้นบรมครูระดับตำนานของแมนยู รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพในการพา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนซิตี้ อริร่วมเมืองไปทานดินเนอร์เพื่อเป็นการฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกให้กับเฮดโค้ชชาวสเปน พร้อมกับชี้แจงว่า บางทีก็ต้องยอมรับในความเป็นจริงว่ามันเกิดอะไรขึ้นในปัจจุบันนี้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 2 พฤษภาคม 2561

หลังจากที่ แมนยู พ่ายให้กับ เวสต์บรอม นั้น แน่นอนว่าด้วยผลการแข่งขันดังกล่าวมันส่งให้ แมนซิตี้ ที่กำลังรอโอกาสอยู่กลายเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกไปในทันที ซึ่งทาง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้ที่ได้รับการยอมมรับว่ารักฟุตบอลมาก ๆ และชื่นชอบในตัวของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นพิเศษก็ได้ถือโอกาสนี้รับหน้าที่เป็นเจ้ามือเลี้ยงอาหารค่ำแก่กุนซือวัย 47 ปี เพื่อเป็นการฉลองแชมป์

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้กล่าวไว้เมื่อครั้งที่แมนยูพ่ายเวสต์บรอมว่า "บางทีคุณก็ต้องยอมรับว่าเราอาจจะต้องเจอกับเพื่อนบ้านที่มักจะชอบส่งเสียงดัง แต่ทำยังไงได้ล่ะก็พวกเขาชอบทำเสียงดัง และพวกเขาก็จะทำมันอยู่อย่างนั้นแหละ สิ่งเดียวที่เราทำได้คือเปิดเสียงทีวีให้มันดังเข้าไว้ เท่านั้นเอง"

"และเมื่อผลการแข่งขันของแมนยูออกมาแบบนี้ เราก็รู้แล้วว่าคำตอบคืออะไร"
 

ขณะที่ แหล่งข่าวซึ่งอยู่ในเหตุการณ์เลี้ยงดินเนอร์ ได้เผยว่า "เซอร์ อเล็กซ์ เขาสุดยอดมากนะ เขารักฟุตบอลแบบบ้าคลั่งเลยล่ะ เขาคุยเรื่องฟุตบอลกับทาง เป๊ป อย่างออกรสเลยทีเดียว และเขาก็ดูมีความสุขมาก ๆ ที่ได้คุยเรื่องฟุตบอลกับคนอย่างเป๊ป แน่นอนเขายินดีกับเป๊ปมาก ๆ เลยที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้ โดยเฉพาะการนำแบบแทบจะรวดเดียวจบ"

ทั้งนี้ เมื่อปี 2012 ทาง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยนัดทานข้าวกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาแล้วที่ นิวยอร์ค เพื่อพยายามโน้มน้าวใจให้ เป๊ป เข้ามารับงานที่ แมนยู เมื่อตอนที่เจ้าตัวตัดสินใจอำลา บาร์เซโลน่า แต่สุดท้ายเขากลับเลือก บาเยิร์น มิวนิค

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เลี้ยงฉลองแชมป์ โพสต์เมื่อ 2 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:12:01 10,534 อ่าน
TOP