อลิสสัน - โม ซาล่าห์ น่ากลัวไม่ต่างจาก เมสซี่

อลิสสัน เบ็คเกอร์ นายทวารตัวเก่งของโรม่า ออกมาชี้ว่า ตอนนี้ โม ซาล่าห์ นั้นเก่งพอที่จะทาบรัศมีกับทาง ลิโอเนล เมสซี่ แล้ว และการที่โรม่าจะต้องเจอนักเตะที่เก่งแบบนี้ก็ถือเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดใช้ได้เลยทีเดียว จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 2 พฤษภาคม 2561

ในเกมแรกที่ โรม่า บุกไปพ่าย ลิเวอร์พูล 5-2 เกมนั้น โม ซาล่าห์ เหมาคนเดียว 2 ประตู ซึ่งว่าเป็นประตูที่ใช้ฝีมือมากเลยทีเดียว ซึ่งทาง อลิสสัน เบ็คเกอร์ ก็ยอมรับว่าตอนนี้ จรวดอีิยิปต์ นั้นพัฒนาฝีเท้าไปไกลมากเลยทีเดียว และน่าจะเจ๋งพอเทียบกับทาง ลิโอเนล เมสซี่ ได้แล้ว 

อลิสสัน เบ็คเกอร์ กล่าวว่า "สำหรับผมแล้ว ลิโอเนล เมสซี่ คือนักเตะที่เจ๋งที่สุดเท่าที่ผมเคยลงเล่นด้วย แต่ว่าตอนนี้ผมคิดว่า โม ซาล่าห์ พัฒนาตัวเองขึ้นมามากแล้วนะ และผมคิดว่าเขาน่ากลัวไม่แพ้เมสซี่เลยล่ะ"

"แน่นอนว่ามันไม่แปลกเลยที่เขาจะถูกหยิบยกขึ้นมาว่ามีสิทธิ์จะช่วงชิงบัลลง ดอร์ ไปครองได้ และหากผลงานของเขามันดีมาก ๆ กับ ลิเวอร์พูล และไปได้สวยกับอียิปต์ในฟุตบอลโลก ผมว่ามันก็ไม่แน่นะ"

"ส่วนเกมนี้ที่เราต้องเจอกัน แน่นอนเขาคือนักฟุตบอลที่มีคุรภาพสูงมาก และลิเวอร์พูลก็น่ากลัวมากเช่นกัน เกมรุกของพวกเขามันช่างหลากหลายเสียเหลือเกิน และนอกจากโมแล้วยังมี โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ อีก นักเตะแบบนี้ทำให้เราหงุดหงิดมากเลยทีเดียว"

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อลิสสัน - โม ซาล่าห์ น่ากลัวไม่ต่างจาก เมสซี่ โพสต์เมื่อ 2 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:58:08 8,186 อ่าน
TOP