แข้งสาวทีมชาติไทย เข้าอบรมกับผู้เชี่ยวชาญจาก เลสเตอร์ เตรียมความพร้อมสู่บอลโลก

นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เข้าอบรมกับผู้เชี่ยวชาญจากสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึก ฟุตบอลโลก

ทัพ "ชบาแก้ว" ได้รับการต้อนรับจากนักเรียนใน เลสเตอร์ อย่างอบอุ่น โดยหลังจากได้เยี่ยมชมสนาม "คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม" โดยทั้งโค้ช และนักกีฬาได้เข้าร่วมเวิร์คช็อปด้านวิทยาศาสตร์การกีฬากับ แมท รีฟ หัวหน้าฝ่ายฟิตเนส และวิทยาศาสตร์การกีฬา ที่ดูแล ทีมชาติอังกฤษชุด U20 เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกมาแล้ว

หลังจากนั้นได้ลงฝึกซ้อมในสนาม และได้ทดลองฝีเท้ากับ "ฟ็อกซ์ ฮันท์ อคาเดมี่" โดยมีท่านประธานสโมสร คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา และรองประธานสโมสร คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา เข้าร่วมชมการฝึกซ้อม และมอบของที่ระลึกให้กับทีมเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ

"โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า "จากการที่ร่วมเวิร์คช็อปกับฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬาของสโมสร เลสเตอร์ เรายังต้องพัฒนาอีกมากในรวมถึงเครื่องมือที่มีความทันสมัยรวมถึงการดูแลนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บ และการเตรียมการพร้อมสู่สนาม"

"เรามีความภูมิใจกับความเป็นเจ้าของของคนไทยเราจะเห็นสัญลักษณ์มากมายที่แสดงถึงความเป็นไทยที่สนามแห่งนี้การที่ได้เห็นแฟนบอลที่มาร่วมเชียร์ และมีส่วนร่วมในเกม และประสบการณ์จากการที่ได้เห็นเกมในระดับพรีเมียร์ลีกที่มีการชิงไหวพริบกันตลอดเวลา และมีความตื่นเต้นตลอดทั้งเกม"

ขณะที่ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า "ถือเป็นโอกาสอันดีที่ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ได้โอกาสมาที่ เลสเตอร์ โดยที่คุณวิชัย ให้มาทำเทรนนิ่งตั้งแต่เมื่อวาน และวันนี้ก็ได้ชมเกมการแข่งขัน"

"ถือว่าเป็นโอกาสอันที่ที่น้อง ๆ ได้มาประเทศอังกฤษเพื่อมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และถือโอกาสท่องเที่ยว ต้องขอขอบคุณทางกลุ่ม คิง เพาเวอร์ ไว้ด้วยค่ะ" โดยผลการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0

ภาพจาก ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แข้งสาวทีมชาติไทย เข้าอบรมกับผู้เชี่ยวชาญจาก เลสเตอร์ เตรียมความพร้อมสู่บอลโลก โพสต์เมื่อ 6 พฤษภาคม 2561 เวลา 20:23:28 1,475 อ่าน
TOP