อันโตนิโอ คอนเต้ ชี้ชัยชนะเหนือ ลิเวอร์พูล ส่งให้ เชลซี มีลุ้นติดท็อปโฟร์

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือใหญ่ เชลซี ออกมาชี้ว่าชัยชนะเหนือ ลิเวอร์พูล นั้นเป็นการส่งให้ทีมของเขายังคงอยู่ในเส้นทางลุ้นพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงสุดท้ายของฤดูกาล จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2561

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ โขกประตูชัยช่วยให้ เชลซี เปิดบ้านเฉือนชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ส่งให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังคงมีโอกาสลุ้นท็อป 4 ในช่วง 2 นัดสุดท้าย โดยลูกทีมของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ เก็บ 3 คะแนนสำคัญเพิ่มเป็น 69 แต้มจาก 36 นัด ไล่จี้ สเปอร์ส อันดับ 4 เพียง 1 แต้ม และตามหลัง ลิเวอร์พูล อันดับ 3 เหลือ 3 แต้ม โดยยังมีเกมตกค้างในมืออีก 1 นัด

กุนซือชาวอิตาลี เปิดใจถึงโอกาสนำ "สิงห์บลูส์" จบท็อปโฟร์ว่า "หนึ่งเดือนก่อนมันเป็นไปไม่ได้ที่จะจินตนาการว่าเรามีลุ้นพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก"

"เราเก็บได้ 3 แต้มในทุก ๆ เกม ขณะที่คู่แข่ง (ลิเวอร์พูล และสเปอร์ส) ต่างก็ทำแต้มหลุดมือ ทว่าอนาคตของเราไม่ได้อยู่ในมือเราอย่างเดียว แต่เราต้องพยายามสร้างแรงกดดันให้คู่แข่ง ผมพอใจในความมุ่งมั่นทุ่มเทของลูกทีม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อันโตนิโอ คอนเต้ ชี้ชัยชนะเหนือ ลิเวอร์พูล ส่งให้ เชลซี มีลุ้นติดท็อปโฟร์ โพสต์เมื่อ 7 พฤษภาคม 2561 เวลา 09:28:00 2,958 อ่าน
TOP